Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Thiết kế ấn tượng của chiếc đồng hồ nam Seiko Chronograph SSB097P1



Ấn tượng với vẻ ngoài mạnh mẽ, màu đen cuốn hút, vỏ được làm bằng thép kết hợp với dây da trẻ trung làm tôn lên sự mạnh mẽ vốn có của đồng hồ. Đồng hồ Seiko SSB097P1 là mẫu đồng hồ 3 kim cùng với 3 mặt số tách biệt được tích hợp thêm chức năng Chronograph mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Lịch ngày được đặt ở vị trí giữa góc giờ số 4 và 5 giúp người dùng thuận tiện sử dụng.

Bộ cọc số được thiết kế cách điệu, bộ kim mạnh mẽ tất cả đều được phủ dạ quang vừa giúp cho đồng hồ trông lạ mắt mới mẻ hơn vừa giúp cho người dùng thuận tiện sử dụng đồng hồ ngay cả trong bóng tối. Ngoài cùng là vòng vạch thể hiện số giây đồng hồ, 60 vạch tương ứng với 60 giây đồng hồ. Tất cả được thiết kế hài hòa nổi bật trên màu trắng bạc khỏe khoắn của vỏ đồng hồ.


Điều đầu tiên dễ dàng nhận dạng đồng hồ Chronograph Seiko SSB097P1 là trên mặt đồng hồ sẽ có các vòng đo thời gian đặc trưng. Chiếc đồng hồ này được trang bị thêm 3 vòng tròn tượng trưng cho vòng kim giây và vòng số phút và vòng số giờ đã đo. Nổi bật hẳn trên màu đen huyền bí của mặt đồng hồ vòng ngoài cùng là vạch số màu trắng hiển thị đầy đủ giúp người dùng dễ dàng nhìn giờ ở mọi góc độ.

Với các ưu điểm độ cứng khá, chịu lực tốt nên chúng ít bị trầy xước nếu va quẹt không quá mạnh và cũng ít nứt vỡ khi bị va đập vừa phải. Dễ dàng đánh bóng bảo dưỡng. Chỉ cần vết trầy không quá sâu hay đã được đánh bóng quá nhiều lần thì mặt kính đồng hồ sau khi đánh bóng các vết trầy xước xấu xí đều sẽ bị đánh bay và mặt kính sẽ lại đẹp bóng như mới.

Vỏ của Đồng hồ Seiko SSB097P1 được làm từ thép không gỉ 316L. Sở hữu các ưu điểm nổi trội như độ bền chịu nóng cao, phản ứng từ kém, độ cứng và độ bền cao nhằm giảm tối đa xước vẻ bề ngoài và tuổi thọ của đồng hồ. Dây đeo khỏe khoắn đã tạo cho chiếc đồng hồ trở nên cá tính cuốn hút hơn và bảo vệ tuyệt đối bộ máy bên trong đồng hồ. Khả năng chịu nước của đồng hồ là 100m giúp các quý ông tự tin trong mọi hoạt động kể cả dưới nước mà không cần lo ngại gì.


Sở hữu dây đeo sang trọng bằng da bò ôm khít cổ tay khi đeo. Đường kim mũi chỉ tinh tế, trau chuốt đến từng chi tiết, khả năng hút ẩm tốt mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái. Dây da đen có vân tạo nên sự trẻ trung cho đồng hồ tương phản nhưng vô cùng hài hòa với vỏ trắng cứng cáp. Tạo nên sự khỏe khoắn trẻ trung cho đồng hồ.




Share your views...

0 Respones to "Thiết kế ấn tượng của chiếc đồng hồ nam Seiko Chronograph SSB097P1"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam