Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Thiết kế đồng hồ nữ Candino C4502/1 lấp lánh, sáng bóng



Chiếc đồng hồ nữ Candino C4502/1 này được nhiều người đánh giá là khá đẹp đẽ và bắt mắt người nhìn. Với tổng thể phía ngoài trông thật sự lấp lánh, sáng bóng khiến cho nhiều người có cảm tưởng đây là một chiếc vòng đeo tay thời trang dành cho phái đẹp. Điều này nhờ vào lối thiết kế cầu kỳ, chi tiết cùng các nguyên liệu như kim loại không gỉ sử dụng công nghệ mạ cao cấp sáng bóng, cao cấp. Kết hợp với đó là những viên đá quý sáng lấp lánh…

Chiếc dây đeo của sản phẩm đồng hồ Candino C4502/1 chính hãng này được cấu tạo thiết kế hết sức tỉ mỉ và công phu. Từng mắt nối kim loại đều được trau chuốt hết sức bóng bẩy và trơn bóng. Người dùng càng cảm thấy đặc biệt và thú vị hơn khi mà hai đường viền bên cạnh được gắn những viên đá quý cách điệu trông thật sự đẹp mắt và nổi bật.


Bề mặt đồng hồ C4502/1 hòa chung với thiết kế của dây đeo. Vẫn là gam màu trắng sáng bạc là chủ đạo tạo ra sự hài hòa và đồng nhất cho sản phẩm. Chính vì vậy mà nhìn tổng thể sản phẩm giống một món đồ trang sức lộng lẫy và xinh đẹp.

Trên bề mặt đồ cũng được thiết kế một cách công phu và tỉ mỉ từ những viên đá quý gắn hai bên viền của đường tròn. Với thiết kế cách đoạn khi gắn những viên đá này trên lớp viền đồng hồ tạo ra cho bề mặt đồng hồ trông không những đẹp đẽ mà còn đặc biệt hơn. Bên cạnh là chiếc núm điều chỉnh với thiết kế trơn nhẵn đơn giản.

Mặt nền đồng hồ C4502/1 được tạo bởi gam màu trắng trẻ trung. Bên trên là các chi tiết kim đồng hồ và mốc thời gian tiếp tục được tạo bởi gam màu sáng bạc. Người dùng sẽ không phải lo lắng về vấn đề hiển thị khi hai gam màu này kết hợp với nhau. Bởi các chi tiết này được thiết kế gờ nổi trên bề mặt nên độ hiển thị vẫn rất rõ nét. Chi tiết mốc thời gian cũng rất rõ ràng khi mà thể hiện các con số cụ thể ở các mốc thời gian 12, 3, 6, 9 giờ giúp người dùng quan sát dễ dàng hơn.

Sản phẩm đồng hồ Candino chính hãng luôn quan tâm chú trọng rất nhiều vào thiết kế các sản phẩm của mình. Qua sản phẩm đồng hồ Candino C4502/1 chúng ta cũng có thể thấy được nối thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ từ các nguyên liệu cao cấp khiến cho sản phẩm trở nên hiện đại và cao cấp hơn. Nhưng không vì vậy mà chất lượng sản phẩm không được đầu tư.


Mặc dù sản phẩm này không có quá nhiều tính năng đa dạng nhưng hãng đồng hồ C4502/1 vẫn luôn quan tâm đến chất lượng và tính năng chính của sản phẩm là độ chính xác về mặt thời gian. Thật vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chính xác thời gian của sản phẩm này khi được trang bị bởi bộ máy chạy bằng pin nổi tiếng của Nhật Bản mang tên Quartz.




Share your views...

0 Respones to "Thiết kế đồng hồ nữ Candino C4502/1 lấp lánh, sáng bóng"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam