Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đồng hồ Ogival OG385-022DGK-T – Hoàn hảo về chất lượng



Những quý ông thanh lịch đến từ thương hiệu đồng hồ Ogival  Ogival OG385-022DGK-T xuất hiện với vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm. Phong cách thời trang cùng thiết kế tinh xảo khiến chiếc đồng hồ này dành được sự ưu ái của nhiều người chơi đồng hồ. Với vẻ đẹp thanh lịch bên ngoài cùng với sự hài hòa và ổn định bên trong đã tạo nên một kiệt tác thời gian mới cho nhân loại.

– Kích thước nhỏ gọn

Mặt đồng hồ Ogival  Ogival OG385-022DGK-T chính hãng khá mỏng và nhỏ cùng kích thước 37mm. Có thể thấy kích thước của đồng hồ này với những sản phẩm khác chênh lệch rất nhiều, vì vậy các chàng trai có cổ tay nhỏ không còn lo đến vấn đề đồng hồ bị dày quá hay to quá nữa. Mặt đồng hồ với nền trắng đơn giản, đủ để làm nổi bật lên các chi tiết bên trong.


– Đơn giản nhưng không đơn điệu

Mặt số tối giản với thiết kế 2 kim mảnh nhỏ được mạ đen nổi bật. Chính sự đơn giản này đã khiến hình ảnh con cá voi, logo truyền thống của thương hiệu trở thành tâm điểm của sự chú ý. Hình ảnh này là biểu tượng cho tình yêu, những lời chúc và sự tốt lành. Đó cũng là những gì mà thương hiệu Ogival muốn gửi gắm đến ai sở hữu sản phẩm đồng hồ của mình. Nhân vật chính tiếp theo của đồng hồ OG385-022DGK-T là những viên kim cương nhân tạo. Những viên đá lấp lánh diễn thay vai trò của các mốc giờ, cuốn hút một cách kỳ lạ, tôn lên chất sang trọng cho các thiết kế.

Đồng hồ Ogival OG385-022DGK-T – Hoàn hảo về chất lượng

– Dây đeo mạ vàng PVD

Dây đeo đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ mạ vàng PVD. Đây được coi là công nghệ mạ tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới và không giúp màu sắc của đồng hồ bền bỉ với thời gian. Dây đeo thiết kế như một chiếc vòng tay được kết nối chặt chẽ từ những mắt xích, mang đến sự bền bỉ và chắc chắn cho đồng hồ.  Nhờ vào thiết kế thanh mảnh, dây đeo mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái, không lo cấn tay.


– Vỏ đính đá sang trọng

Vỏ đồng hồ cũng được làm từ chất liệu thép không gỉ và mạ vàng PVD cùng nhiều ưu điểm vượt trội. Khả năng chống từ tính, chống va đập, biến dạng,… là những ưu điểm nổi bật của chiếc đồng hồ Ogival cao cấp này. Thiết kế ghi điểm nhất đối với người sử dụng là nhà sản xuất đã sử dụng những viên đá quý phủ quanh viền mặt của bezel, làm tăng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và tính thẩm mỹ cho đồng hồ.

– Mặt kính sapphire


Đồng hồ cũng được trang bị mặt kính sapphire giúp đồng hồ sáng bóng và đặc biệt là chống trầy xước, ăn mòn, hầu như không thể phá vỡ. Duy nhất chỉ có một loại đá trong tự nhiên có thể làm trầy xước được kính sapphire là kim cương.




Share your views...

0 Respones to "Đồng hồ Ogival OG385-022DGK-T – Hoàn hảo về chất lượng"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam