Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đồng hồ Fossil FS5437 trang bị mặt kính Mineral crystal, khả năng chống nước tuyệt vời 50m



Đồng hồ Fossil FS5437 được thương hiệu đến từ Mỹ lấy cảm hứng thiết kế với hai tông màu chủ đạo là đen ở mặt viền và nâu mặt nền giúp người sử dụng có cái nhìn mang lại sự mới lạ cho dòng đồng hồ còn khá xa lạ này.

Được thiết kế với phong cách hiện đại mới mẻ bởi mặt tròn màu nâu cùng dây da cùng sắc nâu sáng mịn. Đây là một sản phẩm đồng hồ đeo tay giúp cho cổ tay của các chàng trai thêm phần cuốn hút hơn. Dây đeo được làm một màu nâu mịn rất tinh tế toát lên nét sang trọng, nam tính mới lạ cho bạn thoải mái diện những bộ trang phục bạn yêu thích và luôn hút những ánh nhìn từ những cô gái.


 Mặt số với hai chiếc đồng hồ con giúp hiển thị thêm được chức năng cần thiết cho người đeo. Hầu hết những nét thiết kế hiện đại đầy sự tinh tế cùng các chức năng đầy đủ thì các chàng trai có thể hoàn toàn yên tâm quản lý quỹ thời gian quý báu của mình luôn được sử dụng một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

Dây đeo của đồng hồ cũng được thiết kế theo kiểu rất độc đáo đó là làm bằng chất liệu dây da màu nâu trầm được đánh mịn vô cùng lạ mắt. Kết hợp thêm cùng với các kim chỉ giờ và con số được các nghệ nhân thiết kế mang tính hiện đại bởi các cọc số đem lại cho người đeo một sự lôi cuốn nhất trong mắt người khác.

 Đặc biệt hơn nữa là dây da nên sẽ có chức năng chống thấm mồ hôi sẽ giúp các chàng trai có thể hoàn toàn yên tâm không cần lo lắng gì khi thoải mái tự tin vui chơi không lo đồng hồ của mình bị thấm nước và sẽ có những mùi hôi khó chịu. Để giữ cho chiếc đồng hồ dây kim loại này được sạch như mới lâu thì hàng ngày bạn chỉ cần vệ sinh đồng hồ bằng cách lau nhẹ bằng khăn ẩm mềm như thế sẽ luôn giữ được độ sáng bóng cho chiếc đồng hồ của mình nhé.

Cỗ máy ghi thời gian đến từ Mỹ này của Fossil lớp viền bên trong được bao bọc bởi lớp vỏ chống gỉ, có độ bền cao, cho bạn luôn chính xác về giờ giấc.

Đặc biệt được trang bị mặt kính Mineral crystal, khả năng chống nước tuyệt vời 50m không kém gì những chiếc đồng hồ từ Nhật Bản hay Thụy Sĩ, mặt kính được gia công bởi các nghệ nhân đến từ hãng trông sáng bóng và không trầy xước dù bị cọ sát hay va đập nhẹ, máy vẫn chạy tốt.


Dây đeo của chiếc đồng hồ này được làm từ chất liệu cao cấp cùng với màu sắc mới lạ bắt mắt, nam tính hiện đại cho những chàng trai thoải mái diện những bộ trang phục họ yêu thích và luôn hút những ánh nhìn. Chất liệu tốt làm nên sản phẩm giúp ngăn ngừa những tác hại từ môi trường, chống thấm mồ hôi, chống trơn trượt.




Share your views...

0 Respones to "Đồng hồ Fossil FS5437 trang bị mặt kính Mineral crystal, khả năng chống nước tuyệt vời 50m"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam