Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đồng hồ nam Fossil FS5402 là chiếc đồng hồ được thiết kế dành riêng cho nam giới



Đồng hồ Fossil FS5402 là chiếc đồng hồ được thiết kế dành riêng cho nam giới có xuất xứ từ đất nước Nhật Bản, đất nước được coi là cái nôi của những chiếc đồng hồ nổi tiếng thế giới. Nhắc tới Fossil là nhắc đến những chiếc đồng hồ hoàn hảo đến từng chi tiết. Dường như thời trang và phong cách là những gì mà người tiêu dùng có thể cảm nhận được ở mỗi sản phẩm của thương hiệu này

Đồng hồ Fossil FS5402 sở hữu một vẻ đẹp đậm chất thời trang và phong cách với thiết kế đơn giản cùng sự kết hợp của 3 gam màu chính là trắng, nâu và đen. Nếu bạn từng cảm thấy sự kết hợp giữa hai gam màu trắng, nâu có phần đơn điệu thì chắc hẳn là bạn sẽ phải hài lòng với sự kết hợp của bộ ba này.


Sản phẩm Fossil FS5402 này sở hữu một vẻ bề ngoài sáng bóng vượt trội với chất liệu thép chống gỉ cao cấp 316L khá phổ biến hiện nay. Nếu như bạn là một tín đồ đam mê đồng hồ thời trang thực thụ thì chắc hẳn là bạn cũng đã không còn xa lạ với chất liệu này rồi. Thép 316L có độ bền cao, chống ăn mòn hiệu quả khi tiếp xúc với các môi trường hóa chất lại tương đối an toàn cho người sử dụng.

Không chỉ có vậy, với chất liệu này, bạn nam hoàn toàn có thể đánh bóng cho phần vỏ đồng hồ trở nên như mới nếu như nó có bị đen đi do quá trình sử dụng. Chiếc đồng hồ này có đến 3 nút điều chỉnh thuận tiện cho bạn nam điều chỉnh thời gian khi cần thiết và tha hồ trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của chiếc đồng hồ này.

Chiếc đồng hồ Fossil FS5402 có dây đeo sử dụng da thật có màu nâu trẻ trung và lịch lãm. Dây da mềm mại thấm hút mồ hôi tốt cộng với thiết kế ôm sát cổ tay mạnh mẽ, giúp bạn nam thêm phần tự tin và thoải mái hơn khi sử dụng sản phẩm. Đồng thời cũng giúp họ khoe trọn vẻ nam tính cuốn hút của mình.

Sản phẩm sử dụng chất liệu kính cứng cho mặt kính đòi hỏi độ tinh xảo cao của mình. Kính cứng sở hữu những ưu điểm vượt trội cho phép bạn nam sử dụng sản phẩm trong mọi hoàn cảnh mà chẳng cần phải lo lắng cho vấn đề an toàn của nó.

Chiếc đồng hồ nam Fossil FS5402 có mặt nền màu trắng lịch lãm làm nổi bật hệ thống số cùng thiết kế 6 kim độc đáo có màu đen. Sự kết hợp hoàn hảo này vừa giúp cho bạn nam dễ dàng quan sát thời gian ở mọi thời điểm, cũng giúp cho nó trở nên nổi bật và ấn tượng hơn giữa đám đông.

Chiếc đồng hồ này sử dụng hệ thống máy Quartz với độ chính xác cao. Sản phẩm ngoài tính năng xem lịch giờ và lịch ngày như những chiếc đồng hồ khác, còn có tính năng Chronograph đầy tiện ích đang chờ bạn nam khám phá.




Share your views...

0 Respones to "Đồng hồ nam Fossil FS5402 là chiếc đồng hồ được thiết kế dành riêng cho nam giới "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam