Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đồng hồ nữ Olym Pianus 2461DLSR trắng mang dáng vẻ thanh tao, cá tính



Đồng hồ nữ Olym Pianus 2461DLSR trắng mang dáng vẻ thanh tao, nữ tính bởi thiết kế nền mặt số màu trắng nhẹ nhàng làm nổi bật lên các chấm tròn nhỏ chỉ thời gian và kim đồng hồ màu nâu đậm. 

Đồng hồ Olym Pianus 2461DLSR Trắng còn được thiết kế mặt tròn, kính Sapphire. Đây là một loại kính trong suốt và có độ cứng cực kỳ tốt chỉ đứng sau kim cương, khả năng chống trầy xước rất cao. Với chiếc đồng hồ có mặt kính làm bằng Sapphire này thì người sử dụng hoàn toàn yên tâm trong mọi hoạt động của mình mà không lo lắng bề mặt sẽ bị trầy, xấu đi. Chất liệu này cũng được sử dụng rất nhiều trong việc chế tác đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.


Kim giờ và phút được vót nhọn hai đầu, giúp cho việc xem giờ được rõ ràng và chính xác hơn, kim giây mỏng manh làm việc liên tục mang đến sự sinh động cho chiếc đồng hồ. Dưới vị trí 12h có tên thương hiệu và biểu tượng như chiếc vương miện rất ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn.

Ngoài ra, Olym Pianus 2461DLSR còn mang một dáng vẻ vô cùng sang trọng với niềng xung quanh được gắn những viên đá nhỏ một cách tinh xảo, những viên đá nhỏ ấy phát ra ánh sáng lấp lánh càng tăng thêm sự hấp dẫn, đồng thời cũng góp phần hoàn hảo hơn cho sản phẩm. Bên cạnh đó, với độ chống nước 30m giúp cho các bạn nữ tự tin hơn trong việc tiếp xúc với nước như rửa tay, đi mưa hay làm việc nhà mà không lo lắng sẽ ảnh hưởng đến bộ máy bên trong.

Olym Pianus 2461DLSR trắng được trang bị lớp vỏ bằng thép không gỉ cao cấp. Chất liệu này được sử dụng khá phổ biến bởi những ưu điểm như chống ăn mòn cao, độ dẻo bền tốt, không gây hại cho người dùng, không phai màu và còn có thể sáng bóng trở lại. Tất cả những điều này cho phép sản phẩm luôn bền bỉ và sáng bóng như mới trong thời gian rất lâu.

Dây đeo inox được thiết kế vô cùng bắt mắt với tạo hình trái tim mạ vàng xen kẽ với những mắt xích mạ bạc, hai màu sắc này hoà lẫn vào nhau như một chiếc lắc nhỏ xinh xắn dành cho các quý cô trẻ trung. Và với thiết kế này tạo ra những khoảng hở của dây đeo mang đến sự thoải mái, thoáng mát cho người sử dụng khi đeo chiếc đồng hồ này. Nút điều chỉnh thời gian được đặt bên hông đồng hồ vị trí 3h rất thuận tiện cho việc chỉnh giờ ở mọi lúc, mọi nơi.


Đồng hồ Olym Pianus 2461DLSR Trắng là một cỗ máy thời gian giúp các bạn gái luôn kiểm soát được thời gian của mình một cách chuẩn xác nhất nhờ vào bộ máy Quartz, tuổi thọ pin lại cao lên tới 2 năm, cũng rất dễ dàng khi thay pin nên người dùng hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm này.




Share your views...

0 Respones to "Đồng hồ nữ Olym Pianus 2461DLSR trắng mang dáng vẻ thanh tao, cá tính"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam