Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Bạn có biết đến Thiết kế và bộ máy đặc biết của chiếc đồng hồ Sunrise SG5861.4602



Có lẽ không ai trong chúng ta nghĩ đất nước Thụy Sĩ lại có dòng đồng hồ Sunrise, bởi vì khi nhắc đến những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ ở Việt Nam đa phần sẽ nghĩ ngay đến những thương hiệu như Rolex, Tissot,… Trong đó không thể ngoại lệ chiếc đồng hồ  Sunrise SG5861.4602 đẳng cấp này được. Vậy cùng đi tìm đặc điểm chiếc đồng hồ này nhé!

Về thiết kế:

Với viền bezel cực kỳ mỏng manh tạo nên sự mềm mại và giúp mặt đồng hồ nhìn có vẻ lớn hơn. Chất liệu thép không gỉ 316L là chất liệu tạo nên bộ vỏ cho chiếc đồng hồ này. Bộ vỏ này cũng được mạ vàng PVD cao cấp giúp cho chiếc đồng hồ này thể hiện được triết lý của hãng. Độ dày mặt số là 9mm tạo nên cảm giác đầm tay khi đeo chiếc đồng hồ này. Chi tiết núm xoay chỉnh giờ cũng được mạ vàng rất đẹp mắt.


Dây đồng hồ được làm từ da cao cấp chính hãng màu nâu rất bắt mắt. Khóa dây là loại khóa gài cổ điển được mạ vàng PVD đẹp mắt.

Bên trong mặt đồng hồ là một màu trắng nổi bật của nền bên trong. Một vòng tròn lớn bên trong với kiểu thiết kế khuyết trên và dưới nhìn cực kỳ lạ mắt. Các cọc số cũng được làm từ thép không gỉ mạ vàng PVD để tạo nên sự nổi bật và sang trọng. Hai ô tròn lịch ngày và lịch thứ được làm rất đơn giản nhưng lại cực kỳ tinh tế và đẹp mắt. Các kim trên mặt đồng hồ cũng được mạ vàng để tạo nên sự đồng nhất cho sản phẩm này. Các ký hiệu chữ cái và vạch chia phút được làm màu đen tương phản với nền trắng của mặt đồng hồ. Và đương nhiên với một chiếc đồng hồ tới từ Thụy Sĩ sẽ chọn cho mình loại kính bảo vệ tốt nhất là kính sapphire chống trầy cực tốt. Trong tầm giá này mà được trang bị kính sapphire thì phải công nhận thương hiệu Sunrise thật sự hào phóng.

Về bộ máy: 

Nhiều người nghĩ rằng thương hiệu Sunrise là một thương hiệu Thụy Sĩ thì cỗ máy bên trong cũng sẽ dùng những cỗ máy đến từ Thụy Sĩ nhưng điều đó không đúng. Với chiếc đồng hồ Sunrise SG5861.4602 thì nó mang trong mình cỗ máy quartz của Nhật Bản. Đây có thể là một lý do vì sao giá thành của chiếc đồng hồ này lại rẻ như vậy.

Nhưng các bạn đừng nghĩ rằng máy của Nhật thì không bằng được máy của Thụy Sĩ, đó là điều sai lầm. Cỗ máy bên trong của chiếc đồng hồ này được đánh giá rất cao bởi những người dùng đồng hồ nhờ sự mạnh mẽ, chính xác và sự bền bỉ của nó. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng của cỗ máy tới từ Nhật Bản này.


Với các chức năng rất cần thiết cho người dùng như xem giờ, lịch ngày và lịch thứ thì bạn chắc chắn sẽ hài lòng với chiếc đồng hồ này. Ngoài ra khả năng chống nước của chiếc đồng hồ này là 3atm chỉ phù hợp với rửa tay và đi mưa nhẹ nhàng.




Share your views...

0 Respones to "Bạn có biết đến Thiết kế và bộ máy đặc biết của chiếc đồng hồ Sunrise SG5861.4602"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam