Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Tổng quát đặc điểm của chiếc đồng hồ Candino C4439/1



Nhìn tổng quát chiếc đồng hồ Candino C4439/1 khách hàng sẽ bị ấn tượng bởi ngoại hình mang nét cổ điển với mặt đồng hồ xám trắng và dây đeo màu đen, toát lên vẻ sang trọng đặc trưng của đồng hồ Thuỵ Sỹ.

Mặt đồng hồ Candino C4439/1 được thiết kế dưới dạng hình tròn, được bảo vệ bằng khung thép không gỉ và mặt kính Sapphire chống trầy – loại chất liệu không xa lạ đối với những sản phẩm cao cấp. Kích thước của mặt là 45mm và bề dày 12mm. Do đồng hồ được vận hành bằng loại máy Quartz, nên mặt đồng hồ không “dày cộm” như những sản phẩm khác. 


Phần dây đeo được làm từ chất liệu da cao cấp, với đường viền màu trắng dọc theo dây tạo cho ngoại hình của sản phẩm thêm thanh thoát. Khoá cài được làm theo kiểu truyền thống nên khách hàng không gặp khó khăn khi phải cắt bỏ các mặt xích như những chiếc đồng hồ dây thép khác. Kích thước của dây đeo được cắt khá vừa vặn với khung tay của đa số phái mạnh ngày nay.

Đồng hồ sử dụng mặt Analogue (kim và số) với 3 kim chỉ thời gian và lịch ngày được hiển thị ở vị trí 3:00. Độ chịu nước đến 100m, cao nhất trong các mức độ chịu nước của đồng hồ, do đó khách hàng có thể thoải mái khi ngâm mình trong bể bơi, hoặc tham gia các hoạt động thể thao dưới nước. Tuy nhiên, sản phẩm không được đảm bảo cho các hoạt động có tác động của áp lực lớn như nhảy từ trên cao xuống hồ bơi (hoặc khu vực có nước). Ngoài những chức năng đặc trưng của một sản phẩm cao cấp đã được hội tụ trên, chiếc đồng hồ Candino C4439/1 còn thể hiện sự đa năng của mình khi tích hợp thêm chức năng của chronograph (thiết bị đo thời gian).


Với hai hệ thống hoạt động song song, người đeo có thể vừa xem ngày giờ vừa có thể đo khoảng thời gian. Thiết bị tính giây, phút, giờ được điều chỉnh bắt đầu và kết thúc theo ý muốn. Về độ chuẩn xác của thời gian, những chiếc đồng hồ được chạy bằng máy Quartz luôn nổi tiếng với độ chính xác gần như tuyệt đối của mình. Tuy nhiên, điểm trừ không đáng kể của loại máy này là khách hàng sẽ phải thay pin sau một thời gian sử dụng, thường là 3 đến 4 năm kể từ ngày nhà sản xuất lắp đặt pin vào máy.  


 Trên mỗi mặt đồng hồ được in logo và dòng chữ “Swiss made” nhằm chứng tỏ được độ bền bỉ và thách thức với thời gian. Thương hiệu Candino luôn luôn giữ vững niềm tin với khách hàng trong khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm, không ngừng đổi mới về công nghệ sản xuất và chất liệu cho từng sản phẩm. 




Share your views...

0 Respones to "Tổng quát đặc điểm của chiếc đồng hồ Candino C4439/1 "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam