Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đánh giá chất lượng của thương hiệu đồng hồ Fossil ES3793



Liên tục cho ra đời các bộ sưu tập đồng hồ Fossil cao cấp, thương hiệu cũng rất ưu ái trong những thiết kế dành cho phái đẹp. Sự đa dạng và phong phú, tuy nhiên khi nhắc đến thì chắc chắn không thể bỏ qua Fossil ES3793. Thiết kế nổi bật và tạo ấn tượng với người dùng ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Fossil là thương hiệu thời trang đến từ Mỹ được thành lập năm 1984, khi gia nhập vào thị trường đồng hồ đeo tay, những thiết kế của thương hiệu cũng làm siêu lòng những người ưa chuộng đồng hồ.


Không chỉ có thiết kế với vẻ ngoài sáng láng, Fossil còn được ứng dụng bộ máy Nhật bền bỉ. Vì vậy bên trong mỗi sản phẩm đều ẩn chứa những điều thú vị kích thích sự tò mò của khách hàng, thương hiệu ngày càng thành công và phát triển mạnh.

Mẫu đồng hồ ES3793 thời trang có kiểu dáng đơn giản, nhưng tổng thể được kết hợp hài hòa màu sắc, từng chi tiết tinh tế đã mang đến cho phái đẹp món phụ kiện thời trang cá tính, ấn tượng và phong cách nổi bật.

Mặt đồng hồ hình tròn với vỏ được làm bằng thép không gỉ màu bạc sáng bóng, các chi tiết bên trong rất đơn giản được tạo điểm nhấn bằng các chữ số La Mã. Phần dây da màu kem thời trang trẻ trung, loại dây đeo rất mềm mại, ôm tay và êm ái, không gây kích ứng cho da và luôn mang đến sự thoải mái cho người đeo.

Thiết kế đơn giản phù hợp với mọi độ tuổi, mix các loại trang phục thời trang khác nhau khi đi học, đi làm, đi chơi, dự tiệc…

Đồng hồ ES3793 với từng đường nét thiết kế thanh mảnh, nhẹ nhàng và tinh tính tượng trưng cho vẻ đẹp thời trang của phái nữ.

Không chỉ chú trọng trong thiết kế mà đồng hồ Fossil chính hãng còn đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng với chất lượng bộ máy.

Trước khi đến với người tiêu dùng, đồng hồ ES3793 phải trải qua quá trình kiểm tra máy móc khắt khe, thiết bị sản xuất và bộ máy pin quartz có xuất xứ từ Nhật Bản, đảm bảo hoạt động ổn định, liên tục và có độ bền cao.

Bên cạnh đó, chất liệu được dùng để chế tác đồng hồ cao cấp như thép không gỉ, dây da chính hãng và kính khoáng. Loại chất liệu có độ bền cao, khả năng chống trầy xước, chống va đập và chống nước ở độ sâu 30m.

Những tính năng được tích hợp bên trong Fossil ES3793 giúp bảo vệ bộ máy an toàn, hạn chế hư hỏng bởi các tác nhân ngoại lực. Đem lại sự thoải mái cho người mang trong cuộc sống hàng ngày.

Với những điều được bật mí trong bài viết trên, người tiêu dùng có thể thấy được sức hút lớn từ đồng hồ Fossil ES3793 đối với các tín đồ thời trang sành điệu. 




Share your views...

0 Respones to "Đánh giá chất lượng của thương hiệu đồng hồ Fossil ES3793"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam