Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đặc trưng thiết kế của đồng hồ Skagen 808XLSLB đơn giản, lịch lãm



Đồng hồ Skagen 808XLSLB cũng không nằm ngoại lệ khi sở hữu thiết kế thanh thoát và đơn giản đặc trưng nhưng cũng không thiếu nét mạnh mẽ dành riêng cho phái mạnh ẩn sau vẻ đẹp đó. Về chất lượng của sản phẩm, Skagen là thương hiệu hiếm hoi trên thị trường đồng hồ có chế độ bảo hành trọn đời, khiến cho người đeo luôn có lòng tin vững chắc về chất lượng của thương hiệu này.

 Sơ lược về thương hiệu đồng hồ này thì Skagen luôn hướng đến những mẫu đồng hồ mang phong cách tinh tế, hiện đại, phù hợp với đối tượng doanh nhân lịch lãm.


Thiết kế vẻ ngoài mạnh mẽ 

Điểm gây ấn tượng mạnh nhất cho người xem ở chiếc đồng hồ Skagen 808XLSLB này có lẻ nằm ở độ siêu mỏng của nó chỉ với… 6mm. Bề dày này khiến cho cấu tạo của đồng hồ sẽ ôm khít cổ tay của người dùng khi đeo. Phần dây da có màu đen trơn lì cơ bản, nhưng phần khung niềng với tạo hình hai bán cầu đối xứng tinh xảo khiến cho tổng thể thiết kế không còn quá đơn điệu. Do đây là thiết kế dây da nên phần khoá đằng sau vẫn được thiết kế gài kim truyền thống. Người đeo có thể dễ dàng tháo khoá và điều chỉnh độ dài của dây theo kích thước cổ tay.

Về mặt số, màu nền của mặt số này được sơn màu đen cùng màu với dây đeo và các chi tiết bên trong cùng màu với khung niềng khiến cho vẻ ngoài của đồng hồ này càng thêm vẻ đồng điệu, sang trọng. Điểm đặc biệt của mặt số là kim giây hoàn toàn biến mất, thay vào đó là có thêm một đồng hồ phụ đếm giây khá độc đáo. Ngoài ra, các cộc số cũng được tối giản bằng những vạch kẻ sọc và các kim quay được cắt theo mẫu Sword đơn giản.

Bộ máy bên trong


Với bề dày mỏng như vậy nên dễ dàng đoán được bộ máy vận hành bên trong là máy Quartz. Nhìn chung, đối với những chiếc máy Quartz thì độ ổn định, độ chống shock, độ chống nước khá tốt. Đối với chiếc đồng hồ Skagen 808XLSLB này thì chỉ số chống nước là 3 ATM, tức là khoảng 30M, do đó người dùng cũng không cần phải lo lắng khi tiếp xúc nhẹ với nước hằng ngày như rửa tay hoặc gặp những cơn mưa nhẹ.


Về mức chênh lệch thời gian của dòng máy này là khoảng 3-4 phút trên một năm, vì vậy người dùng không cần canh chỉnh giờ thường xuyên như những chiếc máy cơ truyền thống. Tuy nhiên, điểm trừ của dòng máy này là tuổi thọ khá thấp, chỉ với 1-2 năm hoạt động, do đó người người nên canh thời gian thay pin ở các trung tâm bảo hành uy tín, tránh tình trạng để đồng hồ vẫn chạy khi hết pin làm ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của bộ máy.




Share your views...

0 Respones to "Đặc trưng thiết kế của đồng hồ Skagen 808XLSLB đơn giản, lịch lãm"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam