Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Khám phá cặp đồng hồ đôi Alexandre Christie AC8A21DMK



Đồng hồ đôi Alexandre Christie AC8A21DMK trắng có bố cục được sắp xếp một cách hợp lí trông rất hài hòa toát lên một vẻ đẹp sang trọng hiện đại, có một điều chắc chắn rằng sẽ làm cho các cặp đôi thấy mê mệt và muốn sở hữu ngay vì cảm nhận rõ ràng vẻ đẹp vừa lịch thiệp sang trọng vừa uyển chuyển và cá tính.

Khi nhìn tổng thể từ bên ngoài cặp sản phẩm này mang một nét đẹp sang trọng lịch lãm bởi điểm nhấn là viền mặt số được thiết kế không quá dày và được đính bởi những viên đá sáng lấp lánh đi kèm theo những chi tiết đơn giản mà hiện đại được thể hiện ở bên trong mặt số màu trắng bạc tròn trịa của chiếc đồng hồ này. Kim chỉ được làm thanh mảnh phủ một màu vàng nổi bật trên nền mặt số màu trắng trang nhã, vạch chỉ giờ cũng đã được gắn đá quý trông rất nổi bật, dây đeo được làm bằng chất liệu kim loại mạ vàng cao cấp với màu sắc sáng bóng lôi cuốn và ấn tượng sâu cho người nhìn.


Hai sản phẩm đồng hồ chất lượng Thụy Sĩ được lấy cảm hứng thiết kế lấy sự kết hợp giữa tính hiện đại đi kèm theo phong cách sang trọng quý tộc, phần mặt số đặc biệt được phủ bởi những viên đá thay thế cho những con số hiển thị nổi bật trên nền đơn giản một dòng chữ mang thương hiệu Alexandre Christie.

Nhà sản xuất Alexandre Christie rất chu đáo trang bị hầu hết các tính năng cơ bản mà một chiếc đồng hồ hiện đại cần có để không thua kém với các hãng đồng hồ lớn khác hiện nay. Với sự tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất này các bạn nam sẽ không cần phải bận tâm về sự bất tiện hay chất lượng khi mua để dành tặng một nửa của mình nữa nhé.

Đồng hồ đôi Alexandre Christie AC8A21DMK trắng thật sự xứng đáng với danh hiệu dòng đồng hồ sang trọng hiện đại mà người ta thường gọi bởi vì sự hiện diện của cặp đồng hồ này các cặp đôi có thể tự tin nắm tay nhau thể hiện một nét đẹp gắn kết hay làm bất cứ những gì các bạn muốn.

Bên cạnh đó được trang bị khả năng chống nước lên tới 3ATM giúp các bạn có thể đi mưa hay tiếp xúc với môi trường nước mà không phải ngần ngại. Mặt kính Sapphire Glass (Kính chống trầy) chống được bùn lầy khi vận động ở môi trường bẩn, viền mặt số làm từ kim loại cùng những viên đá bảo vệ chắc chắn bền bỉ càng làm tăng cao được khả năng chống va đập của chiếc đồng hồ.


Đồng hồ đôi Alexandre Christie AC8A21DMK trắng sở hữu hình dáng nhỏ gọn vừa phải đối với từng size cả nam và nữ nên núm xoay điều chỉnh cũng được làm nhỏ gọn để người sử dụng có thể tiện dụng điều chỉnh và hợp tính thời trang.




Share your views...

0 Respones to "Khám phá cặp đồng hồ đôi Alexandre Christie AC8A21DMK "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam