Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đồng hồ MVMT MOD RB3 D-FB01-BL sang trọng từ thiết kế cho đến chất liệu



Đồng hồ MVMT D-FB01-BL lấy gam màu đen làm màu chủ đạo cho thiết kế này. Sự quyến rũ, bí ẩn hòa lẫn một chút cá tính được phối hợp hài hòa trong thiết kế này mang lại cảm giác mới lạ cho các quý cô sang trọng.

Đồng hồ MVMT là một thương hiệu còn non trẻ nhưng liên tục gặt hái được nhiều thành công trong thị trường đồng hồ. Nhờ những thiết kế hiện đại, trẻ trung, hợp mốt, đồng hồ của thương hiệu này luôn dành được sự quan tâm của khách hàng. Chiếc đồng hồ MOD RB3 D-FB01-BL đã xây dựng thành công hình ảnh một chiếc đồng hồ với thiết kế cuốn hút nhưng giá thành cực rẻ.


Không quá cầu kỳ, hay phô trương, chiếc đồng hồ MVMT MOD RB3 mang đến một thiết kế sang trọng vừa đủ, quyến rũ vừa đủ khi trưng diện lên tay các bạn nữ.

Với tông Màu đen bao phủ khắp dây đeo của đồng hồ. Nếu bạn nghĩ màu đen chỉ dành cho nam giới thì bạn hãy thay đổi cách suy nghĩ đó đi nhé! Màu đen giúp các bạn nữ thể hiện sự sang trọng, cá tính hơn nữa còn tôn lên làn da của bạn, giúp bạn tự tin trong mọi tình huống. Đặc biệt hơn khi kết hợp với những bộ đồ công sở hay một chiếc váy xinh xắn là đã tôn lên nét đẹp của bạn.


Mặt đồng hồ MVMT MOD RB3 cũng được thiết kế với gam màu đen cùng các vạch chỉ thanh mảnh, tôn lên sự sành điệu cho đồng hồ. Mặt đồng hồ mang đến sự tối giản nhất trong thiết kế khi chỉ hiển thị 2 kim chỉ giờ, phút và một logo biểu tượng của thương hiệu ở dưới vị trí 12h. Kim chỉ cùng logo được mạ vàng đồng nổi bật trên nền mặt đen.

Với chất liệu thép không gỉ 316L Carbon Grade, nhà sản xuất dùng để trang bị cho dây đeo và phần vỏ đồng hồ. Được thiết kế dành riêng cho nữ, nên dây đeo của đồng hồ rất thanh mảnh, không như những mẫu đồng hồ khác với mắt xích to. Dây đeo vừa vặn, chất liệu an toàn, mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho bạn gái. Vỏ và núm vặn được mạ màu vàng đồng ấn tượng. Nhà sản xuất rất thông minh khi kết hợp gam màu vàng đồng và màu đen với nhau, mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại nhất cho phái nữ.


Chiếc đồng hồ MVMT D-FB01-BL còn được trang bị mặt kính cứng với khả năng chống va đập, trầy xước tuyệt đối. Đặc biệt hơn, đồng hồ MVMT cao cấp được trang bị khả năng chống nước 5atm và bộ máy hoạt động được nhập trực tiếp từ thương hiệu Miyota của Nhật.




Share your views...

0 Respones to "Đồng hồ MVMT MOD RB3 D-FB01-BL sang trọng từ thiết kế cho đến chất liệu"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam