Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đánh giá các chi tiết trên đồng hồ nam Olym Pianus OP990-08AMS



Sản phẩm đồng hồ Olym Pianus OP990-08AMS đen là sản phẩm đồng hồ dành cho nam giới thời hiện đại ngày nay. Những gì mà sản phẩm thể hiện khiến cho nhiều người tiêu dùng yêu thích. Từ thiết kế thời trang phù hợp với xu hướng hiện nay đến chất lượng đồng hồ được đánh giá cao, mang lại sự an tâm cho người tiêu dùng. 

Dây đeo của đồng hồ Olym Pianus OP990-08AMS này được cấu tạo bằng chất liệu kim loại thép không gỉ. Dây đeo này khiến cho người dùng khi đeo vào cổ tay sẽ được ôm khít hơn khi mà cấu tạo được làm ra từ các mắt nối kim loại với nhau. Các mắt nối này được thiết kế to bản vừa đủ tạo ra tính mềm dẻo, linh hoạt cho dây đeo vừa mang lại sự mạnh mẽ cho nam giới sử dụng.


Thiết kế dây đeo này còn được tạo hình với gam màu bạc sáng bóng. Điều này có được do sử dụng công nghệ mạ cao cấp. Người dùng sẽ không phải lo về vấn đề bóng tróc bởi công nghệ này rất hiện đại, và chất lượng. Với gam màu bạc này trông sản phẩm luôn sáng bóng và nổi bật.

Bề mặt đồng hồ Olym Pianus OP990-08AMS được trang trí chủ đạo bởi gam màu đen của mặt nền. Bên ngoài là lớp viền vòng tròn với đường kích 40mm rất vừa tầm với cổ tay nam giới. Lớp viền này mang màu bạc sáng cho nổi bật hơn mặt nền phía trong. Bên cạnh là chiếc nút điều chỉnh chức năng được thiết kế có hai đến bên cạnh để bảo vệ không cho nước vào bên trong bộ máy.

Các chi tiết phía bên trên mặt nền đồng hồ Olym Pianus OP990-08AMS được cấu tạo với gam màu trắng sáng bạc để nổi bật và rõ ràng hơn trên nền màu đen. Các mốc thời gian được tạo kiểu dáng các mũi giáo trông rất cứng cáp và mạnh mẽ. Chi tiết kim đồng hồ ở kim giờ và kim phút được thiết kế to ở chân và thuôn nhọn lên phía đầu. Ở giữa những chiếc kim đồng hồ này được phủ lớp dạ quang giúp phát sáng trong đêm tối tốt hơn.

Sản phẩm đồng hồ Olym Pianus chính hãng OP990-08AMS rất chất lượng với bộ máy cơ chạy tự động. Bộ máy này có ưu điểm là không cần thực hiện lên dây cót mà sử dụng năng lượng từ hoạt động cổ tay để lên lên dây cót. Sản phẩm có thể chạy bền lâu theo thời gian chỉ bằng việc sử dụng năng lượng tự nhiên. Độ chính xác thời gian cao nên người tiêu dùng yên tâm sử dụng.


Với thiết kế này, người dùng có thể kết hợp cùng các trang phục công sở. Với quần tây và áo sơ mi cùng trông người dùng sẽ thật lịch sự, hiện đại chốn công sở. Ngoài ra, các không gian đi chơi, đi du lịch cũng có thể sử dụng để mang về cho mình sự trẻ trung, năng động đầy hấp dẫn.

Tất cả đã tạo nên một sản phẩm chinh phục cả với những khách hàng khó tính và nhiều kỳ vọng vào đồng hồ nhất.




Share your views...

0 Respones to "Đánh giá các chi tiết trên đồng hồ nam Olym Pianus OP990-08AMS"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam