Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Truy tìm lịch sử của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Cover



Nói đến Cover chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu đầy đẳng cấp và sang trọng. Những chiếc đồng hồ được chế tác hoàn toàn bằng tay đầy nét quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn. 

Đồng hồ Cover được xây dựng dựa trên mục tiêu đem đến dòng đồng hồ Thụy Sỹ thời trang, ấn tượng với chất lượng cao đi cùng mức giá bán phù hợp.

Những chiếc đồng hồ mang phong cách đa dạng và vẻ đẹp quyến rũ từ những thiết kế đầy sáng tạo của Cover, được sản xuất ngay tại xứ sở huyền thoại đồng hồ – Thụy Sĩ đã tạo nên sức hút đặc biệt và thành công và thương hiệu đồng hồ Cover đã có mặt trên 50 quốc gia trên toàn thế giới và đây là thương hiệu đến từ đất nước có truyền thống lâu đời về làm đồng hồ Thụy Sỹ.

Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về lịch sử của thương hiệu này nhé.

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Cover

Xuất phát từ ý tưởng mang lại những mẫu đồng hồ Swiss Made tinh xảo, chất lượng cao mà hợp thời trang công ty gia đình The Ingold đã thành lập công ty vào năm 1981 về chế tạo đồng hồ Thụy Sỹ. Tên gọi Cover được thiết kế cho biểu tượng của sự đầy đẳng cấp, sáng tạo và bắt kịp xu thế của thời đại.
Từ sự sang trọng hay tính thể thao đạm chất truyền thống, Cover luôn thể hiện rõ cái tôi, sự tinh tế riêng biệt trong từng thiết kế và lựa chọn vật liệu. Với đội ngũ thiết kế của hãng luôn đề cao tính sáng tạo, sự khác biệt tinh tế trong từng thiết kế để mỗi chiếc đồng hồ để luôn đem lại một vẻ đẹp cá tính riêng cho từng người đeo.

Với tay nghề thành thạo, kinh nghiệm lâu năm cùng với lòng nhiệt huyết luôn cống hiến sức mình của những chuyên gia sáng tạo đã tạo nên những thiết kế đồng hồ độc đáo, thu hút. Đồng hồ Cover là sự kết hợp thành công giữa hiện đại và truyền thồng.

Cover – Truyền thống là sức mạnh và nguồn cảm hứng
Tiếp nối truyền thống của thế hệ thứ nhất thì đến thế hệ thứ hai công ty gia đình vẫn tiếp tục đẩy mạnh sự phát triển của thương hiệu Cover từ nền tạng cực vững chắc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồng hồ.

Tất cả các đồng hồ Cover đều được chế tác tại Chrono AG – Tòa nhà của công ty Cover có lịch sử hơn 100 năm chế tạo đồng hồ Thụy Sỹ. Tại đây với rất nhiều nghệ nhân lâu năm, các chuyên gia về thiết kế, chế tạo đến marketing đã cùng nhau sáng tạo nên những bộ sưu tập đồng hồ Cover hợp thời nhất kết hợp hoàn hảo bộ máy truyền thông Swiss Made với những bộ máy cực kì chất lượng từ nhà sản xuất đồng hồ Ronda, ETA nức tiếng.
Từ lúc mới bắt đầu chế tác cho đến tận ngày hôm nay thì tất cả các sản phẩm đồng hồ Cover đều được chế tác cực kì tinh xảo và đặc biệt hơn đều được chế tác bằng tay đem đến cho người dùng những chất lượng tuyệt vời mà bất cứ ai cũng có thể cảm nhận được ngay từ cái nhìn lần đầu tiên.




Share your views...

0 Respones to "Truy tìm lịch sử của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Cover"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam