Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Giải đáp thắc mắc về sự ra đời của thương hiệu đồng hồ Rado



Hẳn nhiều người đang thắc mắc về xuất xứ của đồng hồ Rado đúng không nào? Với nhiều thiết kế đa dạng, phong phú, độ bền cao, Rado luôn bị nhầm là thương hiệu đồng hồ đến từ Nhật Bản. Nhưng với những ai thực sự rành về đồng hồ, xem đồng hồ là món đồ thời trang sành điệu thì họ đều biết rằng Rado là thương hiệu do đất nước Thụy Sĩ sản xuất ra.

Đồng hồ của thương hiệu Rado hiện này đã phổ biến trên hơn 150 quốc gia trên thế giới, với 5.900 cửa hàng. Đồng hồ Rado luôn được đón nhận bởi đông đảo mọi người ở mọi quốc gia đặc biệt là ở Mĩ, Trung Quốc, các nước khu vực Đông Á, Đông Nam Á, Châu Âu,…


Rado không chỉ chú trọng sản xuất ra những chiếc đồng hồ đẹp, mẫu mã đa dạng, hợp thời trang mà họ còn đặc biệt quan tâm đến chất lượng của những sản phẩm mình làm ra.

Năm 1962, Rado cho ra đời dòng sản phẩm Rado DiaStar là loại đồng hồ làm bàng chất liệu kim loại cứng, có độ chống xước cao và rất nổi tiếng lúc bấy giờ.
Đến những năm 70, 80 của thế kỉ 20 Rado lại cho ra dòng sản phẩm đồng hồ Dia 67 được làm bằng Sapphire, là chất liệu có độ bền, chắc rất cao và độ chống xước mạnh.

Từ năm 1980 đến năm 1998, Rado đi tiên phong trong lĩnh vực chế tạo ra đồng hồ bằng chất liệu gồm và đã đạt được nhiều thành công với loại chất liệu này.
Năm 2002, Rado tiếp tục cho ra chiếc đồng hồ làm bằng kim cương cứng nhất thế giới và được ghi vào kỉ lục Guinnes là “chiếc đồng hồ cứng nhất thế giới”
Từ năm 2002 cho đến này, Rado tiếp tục tung ra các sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng, chất liệu đảm bảo độ bền, chắc cao, thật sự là dòng sản phẩm cực kì bền đẹp cho tất cả mọi người.

Các dòng đồng hồ Rado cho nam được thiết kế có mặt hình tròn hoặc hình vuông, được thiết kế một cách cầu kì về nút mở, khóa đồng hồ, các kim giờ cũng được chú ý thiết kế rất bắt mắt và hợp với các bộ phận khác của chiếc đồng hồ, phần vỏ và dây đeo (màu đen hoặc xám) cũng được làm bằng vật liệu Ceramic là vật liệu chính của Rado trong quá trình sản xuất đồng hồ.

Đồng hồ Rado cho nữ được thiết kế theo kiểu đơn giản – đồng hồ có mặt tròn kết hợp với dây kim loại đen nhằm tôn lên vẻ quý phái, sang trọng cho chị em phụ nữ. Bên cạnh đó những chiếc đồng hồ Rado dạng lắc được thiết kế cầu kì, tinh tế, đính đá sang trọng sẽ là điểm nhấn giúp chị em tôn lên vẻ trẻ trung sang chảnh của mình.

Rado là hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới, được ưa chuộng ở thị trường của nhiều quốc gia trên thế giới bởi mẫu mã đẹp, đa dạng, thiết kế đơn giản mà sang trọng cùng độ bền chắc vượt thời gian. 




Share your views...

0 Respones to "Giải đáp thắc mắc về sự ra đời của thương hiệu đồng hồ Rado"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam