Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đánh giá đồng hồ Citizen Signature có đặc điểm gì đáng để mua



Đặc điểm chung của những chiếc đồng hồ Citizen Signature chính là sử dụng bộ máy cao cấp được làm ra bởi những thợ đồng hồ có tay nghề cao, thiết bị công nghệ cao, mang đến độ chính xác vượt trội, chức năng phức tạp kết hợp vẻ đẹp hoàn mỹ.


Bộ máy độc quyền, lắp ráp thủ công khiến cho phải mất rất nhiều thời gian và công sức để hoàn thành mỗi chiếc đồng hồ Citizen nam nữ thuộc bộ sưu tập Citizen Signature nên sản phẩm thông thường không cách nào so sánh.

Bộ sưu tập Citizen Signature ra đời khi hãng Citizen đã có thể áp dụng các công nghệ mới, tay nghề điêu luyện để tạo ra chiếc đồng hồ cao cấp hơn nữa, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng có yêu cầu khắt khe về sự tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.



 Bộ sưu tập đồng hồ Citizen Signature khiến Citizen vô cùng tự hào tuyên bố rằng loạt sản phẩm này là đại diện chân chính của gần 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác đồng hồ của mình.
Citizen cũng tin tưởng rằng bộ sưu tập đồng hồ Citizen cao cấp Signature cũng thể hiện rõ lý do vì sao Citizen là một trong những nhà sản xuất đồng hồ phát triển mạnh mẽ và thành công nhất trong lịch sử ngành đồng hồ hiện nay.
Luôn được lắp ráp linh kiện tiên tiến 

Máy cơ: để đảm bảo độ chính xác, tần số dao động của các bộ máy có trên đồng hồ Citizen Signature đều từ 28800 vph trở lên (bằng với máy Thụy Sĩ). Bộ máy cũng được thiết kế và trang trí rất công phu, bắt mắt.

Máy Eco-Drive: bộ máy trứ danh của Citizen không thể nào vắng mặt nếu nói đến những kinh nghiệm và lịch sử của họ. Độ chính xác luôn cao và ổn định, có thể hoạt động mà không cần nhớ thay pin hay lên cót.
Tất cả các bộ máy có trên đồng hồ Citizen Signature và chức năng cao cấp đều được sử dụng độc quyền bởi Citizen, không có trên bất cứ thương hiệu nào khác từ đồng hồ đẹp giá rẻ cho đến cao cấp, kể cả các thương hiệu mà Citizen thâu tóm.

Nếu như đồng hồ Citizen Signature dành cho nam có sản phẩm máy cơ đẳng cấp thì sự sang trọng, cao cấp trên các mẫu đồng hồ Citizen Signature dành cho phái nữ còn được thể hiện bởi các viên kim cương thật khảm nạm thủ công thật tinh tế. Các viên kim cương đều có bốn ngàm giữ để lưu giữ vẻ đẹp theo thời gian.
Các tên Signature của bộ sưu tập đồng hồ Citizen cao cấp Signature đến từ một chữ Latin thời trung cổ là “signatura”, thời điểm mà các thợ đồng hồ đã thành công sản xuất ra những bộ máy cơ có kích thước nhỏ dần và dẫn đến sự ra đời của đồng hồ đeo tay sau này.






Share your views...

0 Respones to "Đánh giá đồng hồ Citizen Signature có đặc điểm gì đáng để mua"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam