Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Chất liệu da cao cấp, sang trọng với Olympia Star OPA58082MS_GL trắng



Bạn có biết đồng hồ Olympia Star OPA58082MS_GL trắng cũng giống như những chiếc đồng hồ OP khác, có xuất xứ từ đất nước Thụy Sĩ. Đây là chiếc đồng hồ có giá trung bình nên rất phù hợp với nhiều ví tiền của khách hàng.

Chiếc đồng hồ Olympia Star OPA58082MS_GL trắng được thiết kế theo phong cách công sở đậm chất mạnh mẽ cho phái mạnh. Với thiết kế mặt tròn, nền trắng và dây đeo bằng da cao cấp, sản phẩm dễ dàng chinh phục trái tim của phái mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Đơn giản số 1 là những gì chúng ta bắt gặp đầu tiên ở sản phẩm này. Sở dĩ những chiếc đồng hồ được thiết kế theo phong cách đơn giản luôn thu hút được phái mạnh là bởi vì đàn ông đều thích đơn giản nhưng phải hấp dẫn. Đeo một chiếc đồng hồ tinh tế, đơn giản trên cổ tay sẽ khiến phái mạnh tự tin hơn khi bước ra ngoài xã hội.

Vỏ và gờ sản phẩm sử dụng chất liệu thép chống gỉ cao cấp 316L- một trong những chất liệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ thời trang hiện nay. Thép 316L sở hữu độ bền cao, chống ăn mòn hiệu quả khi tiếp xúc với hóa chất và đem đến cho Olympia Star OPA58082MS_GL trắng một vẻ đẹp sáng bóng hoàn hảo, vượt trội hơn hẳn so với những chất liệu khác.

Dây đeo được thiết kế tinh tế với chất liệu da thật cao cấp màu đen có vân, nhằm đem đến cho người dùng vẻ đẹp sang trọng, cao cấp và lịch lãm. Chất liệu da khiến cho phái mạnh thêm phần thoải mái và tự tin hơn khi đeo chiếc đồng hồ trên cổ tay. Đặc biệt, chất liệu này có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả và không có mùi cũng như bong tróc dễ dàng như những chất liệu da thông thường khác.

Mặt kính của chiếc đồng hồ Olympia Star OPA58082MS_GL trắng chính hãng sử dụng kính Sapphire phổ biến hiện nay. kính này gây ấn tượng bởi khả năng chịu lực va đập tốt và chống trầy ở mức độ cao. Tức là những hoạt động gây va chạm nhẹ sẽ không để lại vết xước. Như thế, bạn nam có thể sử dụng sản phẩm mà chẳng phải lo mặt kính trầy xước mất điểm rồi nhé!


Điểm nhấn của sản phẩm này nằm ở chi tiết mặt nền màu trắng với thiết kế ấn tượng. Các cọc số được thiết kế mỏng, thiết kế bộ ba kim chỉ thời gian mắt cáo có màu xanh mới lạ không đồng trục và đặc biệt là ở thiết kế kim chỉ giây. Kim chỉ giây có một đồng hồ phụ riêng và được thiết kế như một chiếc la bàn nhỏ, xinh xắn nằm trọn vẹn trong nền màn hình, giúp cho sản phẩm nổi bật hơn.




Share your views...

0 Respones to "Chất liệu da cao cấp, sang trọng với Olympia Star OPA58082MS_GL trắng"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam