Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Thương hiệu Cartier – giá trị của tinh hoa nghệ thuật



Cartier đã bắt đầu chế tác những chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên từ năm 1888, đó là lúc mà những chiếc đồng hồ bỏ túi đang rất thịnh hành. Sự cách tân trong thiết kết được Louis Cartier nhấn mạnh và tin tưởng về sự phát triển vững chãi trong tương lai.

Có thể xem mỗi chiếc đồng hồ Cartier Tank là những thiết kế huyền thoại trong lịch sử ngành công nghiệp đồng hồ nói chung cũng như của thương hiệu Cartier nói riêng. Mẫu đồng hồ Cartier đầu tiên được ra mắt vào năm 1917 và cho đến nay dòng sản phẩm này đã phát triển mạnh mẽ và trải qua những thăng trầm cải tiến khác nhau tuy nhiên vẫn luôn giữ được những đường nét thiết kế mang tính kinh điển của các sản phẩm đồng hồ ra đời từ hơn 100 năm trước. Có thể nói chiếc Catier Tank là biểu tượng của sự sang trọng vượt thời gian cũng là niềm tự hào của nước Pháp hoa lệ.


Chúng ta đã biết những đỉnh cao kiệt tác đồng hồ đến từ Thụy Sỹ hùng mạnh- cái nôi của nền công nghiệp thời gian, trong bài viết này chúng ta sẽ ghé thăm những chiếc đồng hồ Cartier có nguồn gốc từ nước Pháp cổ kính, lắng nghe những câu chuyện dưới dòng chảy êm đềm của thời gian và chứng kiến những thành công lớn mạnh của Cartier. Có thể nói rằng mỗi chiếc Cartier là chứng nhân của lịch sử đồng hồ Pháp cũng là niềm tự hào của Pháp.

Có thể nói mỗi chiếc Cartier khi ra đời là điểm khởi đầu cho sự bén duyên giữa nghệ thuật chế tác và kỹ thuật cơ khí, với giá trị vững bền đó đã cho ra đời những dòng đồng hồ danh tiếng như Tonneau, Tortue, Tank, Baignoire, Panthère, Pasha… Mỗi cái tên đều gắn liền với những đặc điể đặc trưng như kiểu dáng của bộ khung, núm chỉnh giờ, các vòng tròn chỉ phút dạng đường ray của tàu hỏa và các kim chỉ giờ cùng mặt số. Và một điểm nổi bật nữa đó là khả năng hiển thị giờ một cách chính xác nhất

Tuy với nhiều điểm khác biệt nhưng các mẫu đồng hồ Cartier đều có thể được nhận biết một cách dễ dàng. Có thể nói mỗi chiếc Cartier đại diện cho sự đơn giản và phong cách nổi bật với những hình khối và đường viền mềm mại rất sang trọng. Có thể nói những chiếc Cartier càng đi sâu vào chiều dài lịch sử thì càng được trân trọng với những giá trị thời gian hoài cổ.


Những chiếc đồng hồ Cartier được thiết kế hài hòa và phù hợp cho cả nam và nữ, trong các hoạt động thường ngày hoặc các sự kiện quan trọng. Trong thời kì hiện đại thì những mẫu đồng hồ Cartier vẫn tạo được sự thu hút và gây được nhiều tiếng vang trong giới mộ điệu đồng hồ, được nhiều khách hàng yêu thích.




Share your views...

0 Respones to "Thương hiệu Cartier – giá trị của tinh hoa nghệ thuật"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam