Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Điểm qua về thiết kế đồng hồ Frederique Constant Hybrid Manufacture



Frederique Constant (FC) là thương hiệu hàng đầu đến từ Thụy Sỹ có lịch sử hình thành và phát triển hơn 30 năm và đã cho ra mắt những chiếc đồng hồ nổi tiếng khắp thế giới. Bộ đôi đồng hồ cơ học và thông minh Hybrid được giới thiệu tại Việt Nam vào đầu tháng 12 vừa qua là thiết kế đột phá của FC trong việc kết hợp giữa đồng hồ truyền thống và thông minh, giúp những chiếc đồng hồ không mất đi vị trí giữa cuộc sống công nghệ càng ngày càng hiện đại. 

Điểm qua về thiết kế đồng hồ Frederique Constant Hybrid Manufacture

Horlogical Smartwatch mang kiểu sáng thiết kế đặc trưng của một chiếc đồng hồ truyền thống (nếu không tinh ý bạn sẽ nghĩ đây là 1 phiên bản đồng hồ automatic). Sở hữu mặt số alalog cổ điển, có đầy đủ các kim chỉ giờ, phút, giây, lịch ngày ở vị trí 6 giờ được hiển thị bởi một mặt số mini và một mặt số phụ nữa ở  vị trí 12 giờ - nơi mà công nghệ thông minh được “lồng ghép” rất tinh tế vào đây. Bộ sưu tập được thương hiệu Frederique Constant giới thiệu ở Việt Nam gồm 2 phiên bản vàng hồng FC-750MC4H6 dành cho các quý ông Việt và phiên bản giới hạn FC-750DG4H6 màu xanh đen đậm chất thể thao trẻ trung hơn. Cả hai mẫu đều được đặt trong bộ vỏ thép 42mm. Vỏ đồng hồ được đánh bóng tỉ mỉ, nút điều chỉnh vương miện ở góc 3 giờ gợi nhớ đến một chiếc vương miện cổ điển. Nút vặn thông minh ở vị trí 10 giờ giúp kết nối chiếc đồng hồ với điện thoại thông minh qua bluetooth.


Khám phá bộ máy cơ thông minh

Hybrid Manufacture được sản xuất 100% bởi thương hiệu Frederique Constant. Phần điện tử của FC-750 được trang bị pin sạc, cung cấp tính năng theo dõi hoạt động thể chất của người đeo, theo dõi giấc ngủ, nhịp tim, tin nhắn, email, hẹn giờ và công cụ chuẩn đoán số liệu thống kê của đồng hồ. Mặt sau được trang bị kính sapphire làm lộ phần cơ khí của bộ máy với những bánh răng màu vàng. 

Đặc biệt, các nhà sản xuất đồng hồ Frederique Constant đã phải loại bỏ các phần giữa các bộ phận cơ khí và điện tử bằng việc phát triển bộ vỏ bọc chống từ trường cho các phiên bản của Hybrid Manufacture. Tất cả các chức năng smartwatch chạy trên một ứng dụng trên IOS Iphone và kết nối Bluetooth được thiết lập thông qua thanh đẩy ở phía bên trái của vỏ. Chức năng smartwatch được hiển thị trên mặt số tại góc 12 giờ, một giải pháp tương tự được áp dụng cho Horlogical Smartwatch đầu tiên của Frederique Constant năm 2015. Hybrid vừa đảm bảo được nét đẹp bền bỉ của đồng hồ cổ điển nhưng vẫn được nâng cấp các tính năng thông min




Share your views...

0 Respones to "Điểm qua về thiết kế đồng hồ Frederique Constant Hybrid Manufacture"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam