Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Tìm hiểu về 4 công nghệ tuyệt vời của hãng đồng hồ Citizen



Có thể nói về mặt công nghệ thì chắc chắn hãng đồng hồ Citizen sẽ luôn đứng đầu thế giới đồng hồ với số lượng công nghệ, bằng phát minh nhiều khủng khiếp. Trong số đó, được biết có 4 công nghệ tuyệt vời nhất của Citizen đã được ứng dụng trên diện rộng và mang lại thành công rực rỡ cho hãng.

Một là: Công nghệ Super Titanium - Chống trầy xước 

Công nghệ Super Titanium là công nghệ vật liệu (làm vỏ và dây đeo). Super titanum tạo ra một loại vật liệu bằng Titanium siêu nhẹ-siêu bền và có khả năng chống trầy xước tuyệt vời, không những thế, nó còn có thể giảm đi nguy cơ dị ứng với hầu hết kim loại cho người dùng.



Công nghệ Titanium được biết đến như một kim loại nhẹ hơn thép không gỉ 40%, không bị gỉ sét, rất bền bỉ, tiếp xúc thời gian dài với Titanium giúp da người giảm khả năng bị dị ứng với các kim loại thường gặp trong cuộc sống như đồng, niken… Tuy vậy, nhược điểm là bề mặt Titanium khá mềm.
Thương hiệu đồng hồ Citizen đã khắc phục điều này cho bề mặt vật liệu Titanium bằng công nghệ làm cứng bề mặt Duratect để tạo ra vật liệu có độ cứng gấp 5 lần thép không gỉ.

Điều kiện làm ra độ cứng này, sau khi trải qua khâu đánh bóng thì vỏ/dây đeo Titanium được đem đi nung nóng đến 2000 độ C trong môi trường chân không để ion hóa lớp Titanium bề mặt. 

Hai là: Công nghệ Eco-Drive - Năng lượng ánh sáng 

Như chúng ta cũng biết, công nghệ Eco-Drive là tên gọi của biến năng lượng ánh sáng thành năng lượng cung cấp cho đồng hồ của hãng Citizen. Mô hình đồng hồ Citizen Eco-Drive sẽ có khả năng hấp thu hầu như tất các các loại ánh sáng (đèn điện, mặt trời…) tiếp xúc với mặt số và biến nó thành điện năng để tích trữ và sử dụng dần.



Bạn có biết, với công nghệ này giúp người dùng không phải mất công thay pin, chỉ cần đeo, sử dụng các chức năng và quên đi tất cả. Với đọ chính xác mang lại cho đồng hồ sai số chỉ khoảng ± 15 giây/tháng (ở đồng hồ quartz thường là ± 20 giây/tháng)

Ba là: Công nghệ Satellite - Đồng bộ hóa thời gian vệ tinh

Xác định thời gian địa phương của vị trí người dùng hiện tại sẽ được cập nhật liên tục theo tín hiệu nhận được từ vệ tinh (nếu bạn cho phép).



Đồng thời khi nhận được tín hiệu thời gian, đồng hồ trang bị công nghệ Satellite Wave sẽ tự động điều chỉnh hiển thị (kim, màn hình) trong thời gian khoảng 3 giây. Tốc độ tự động điều chỉnh hiển thị vẫn đang ngày càng nhanh, hiện tại Satellite Wave là công nghệ tuyệt vời nhất của Citizen trên sản phẩm cao cấp.

Bốn là: Công nghê Radio - Đồng bộ thời gian qua sóng Radio 


Được biết, công nghệ Radio là một công nghệ giữ cho thời gian luôn chính xác nhưng ra đời sớm hơn Satellite Wave khá lâu. 

Khi bạn đi đến đâu, chỉ cần đồng hồ có thể nhận được sóng Radio từ năm đài phát thanh lần lượt phân bố tại Đức, Trung Quốc, Fukushima Nhật Bản, Kyushu Nhật Bản, Mỹ. Trên đồng hồ, tín hiệu Radio bao gồm thời gian, ngày của đồng hồ nguyên tử.




Share your views...

0 Respones to "Tìm hiểu về 4 công nghệ tuyệt vời của hãng đồng hồ Citizen "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam