Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Tìm hiểu đặc điểm, nguyên lý hoạt động của đồng hồ cơ đeo tay



Bên cạnh đồng hồ quartz thì những chiếc đồng hồ cơ (đồng hồ automatic) vẫn luôn nổi tiếng khi là một món phụ kiện không thể thiếu đối với mọi người. Những thiết kế đồng hồ với những họa tiết được trang trí cổ điển, cổ kính và trang trọng được đánh gía cao hơn hẳn với những thiết kế đồng hồ pin. Những mẫu đồng hồ cơ vẫn luôn được các tín đồ từ trẻ tuổi tới những tín đồ tuổi thâm niên trong nghề chọn lựa.

Tìm hiểu kĩ hơn về đồng hồ cơ đeo tay

Hiện nay những mẫu đồng hồ xuất hiện đa số trên thị trường đều có sự góp mặt của những thiết kế đồng hồ cơ. Lợi thế của những mẫu đồng hồ cơ đó là không cần sử dụng tới năng lượng pin bởi vậy chúng được ưa chuộng nhiều hơn hẳn những thiết kế đồng hồ pin.


Không cần sử dụng pin loại bỏ những tác động cần thay thế pin đồng hồ, bạn có thể sử dụng đồng hồ cơ bằng cách tạo năng lượng tự động và tự lên dây cót bằng cách thủ công. Do vậy mà bộ phận dây cót của đồng hồ cơ là thiết bị cực kỳ quan trọng đối với loại đồng hồ này. Vì không phải ngẫu nhiên mà người ta luôn đánh giá cao dây cót của đồng hồ cơ, coi đó là trái tim, là mạch máu giúp cho đồng hồ cơ tạo ra năng lượng để duy trì hoạt động bình thường. Đây là lý do khiến nhiều người cảm thấy rất tò mò về bộ phận dây cót của đồng hồ.


Dù có khá nhiều người tò mò về bộ phận dây cót nhưng thực tế không phải ai cũng có thể nhìn thấy, nhận biết và chiêm ngưỡng nó. Tất cả những thông tin cơ bản xoay quanh dây cót cảu đồng hồ như hình dáng, chất liệu, khả năng hoạt động,… là những thông tin không phải ai cũng được biết. Dây cót không phải điều gì quá xa lạ, nó chính là nơi sản sinh và tạo ra năng lượng cung cấp và đảm bảo cho đồng hồ cơ luôn được hoạt động tốt. Bộ phận dây cót tiếp nhận, dự trữ năng lượng để hoạt động qua việc lên dây cót. Sau đó, nó làm nhiệm vụ truyền năng lượng có được sang các bộ phận khác 1 cách từ từ để đảm bảo chúng luôn được hoạt động ổn định và bền vững nhất.



Đó là lý do mà đối với những chiếc đồng hồ cơ, việc lên dây cót đồng hồ là điều cực kỳ quan trọng. Nếu 1 chiếc đồng hồ cơ không được lên dây cót, nó chẳng khác gì một vật trang trí và không thể sử dụng được. Còn nếu nó không được lên dây cót đúng cách, cũng như gặp vấn đề về hỏng hóc, điều này sẽ khiến tuổi thọ của đồng hồ cơ bị suy giảm và gặp nhiều sai sót trong quá trình hoạt động và làm việc. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng vì điều này, bởi ngày nay, hệ thống dây chuyền và công nghệ sản xuất đồng hồ được đánh giá là rất hiện đại, vậy nên bộ phận dây cót cũng sẽ rất chất lượng, ít gặp hư hỏng và có tuổi thọ cao nếu bạn biết cách sử dụng, bảo vệ nó đúng cách.




Share your views...

0 Respones to "Tìm hiểu đặc điểm, nguyên lý hoạt động của đồng hồ cơ đeo tay"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam