Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Khám phá bộ sưu tập MIDO mang tên “All Dial”



 Khám phá bộ sưu tập mang tên “All Dial” đến từ thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Thuỵ Sỹ - Mido. Nếu như Multifort gắn với cầu cảng Sydney, Great Wall cảm hứng từ Vạn Lý Trường Thành...thì All Dial mang tên Đấu Trường La Mã được xây dựng tại thành phố Roma của nước Ý- công trình kiến trúc có niên đại khoảng 2000 năm tuổi.

Bộ sưu tập All Dial


Đấu Trường La Mã là một công trình kiến trúc đồ sộ - một đấu trường lớn ở thành phố Roma được xây dựng vào khoảng đầu những năm 70 sau công nguyên dưới thời hoàng đế Vespasian. 

Góp phần vào việc lưu giữ những giá trị di sản của nhân loại, Mido All Dial đã lựa chọn Đấu Trường La Mã để mô phỏng lại những kiến trúc vững chắc, độc đáo trong từng tuyệt tác của mình. Để khai thác hết những tinh hoa của công trình kiến trúc này. Đầu tiên, là góc nhìn chính diện, những kiến trúc sư đã mô phỏng lại thiết kế của những chiếc cửa cong vòm để tạo thành các ô vạch số chỉ phút và chỉ giây và bộ dây đeo được khoét rãnh tạo không gian 3 chiều vô cùng sinh động. 

Trong khi đó, góc nhìn thứ hai lại được khai thác theo hướng nhìn từ trên xuống rọi thẳng khán đài của đấu trường với sức chứa lên đến 80 000 khán giả bởi những đường ghế được xây dựng và sắp xếp y hệt những vòng tròn đường vân guilloche cong, tinh xảo trên mặt số của chiếc đồng hồ Mido All Dial. Với 2 góc nhìn đó, những nghệ nhân chế tác của Mido đã lưu giữ thành công vẻ đẹp nổi bật của Đấu Trường La Mã tên từng mặt số không đồ sộ như bộ sưu tập Multifort và Baroncelli, nhưng Mido All Dial vẫn luôn thoả mãn mọi niềm yêu thích của giới mộ điệu trên toàn cầu kể cả là nam giới hay nữ giới. Trong đó, đặc trưng nổi bật nhất trong thiết kế khiến cái tên “All Dial” được ưa chuộng đó là:



Một là, sự đa dạng trong bộ dây được thiết kế đặc biệt. Bộ sưu tập mang đến cho người đeo một phong cách vô cùng hiện đại với những chiếc dây đeo bằng kim loại, dây da cho đến dây cao su. Trong đó, ấn tượng hơn cả là những cỗ máy có dây đeo bằng kim loại hoặc bằng cao su đều được mô phỏng theo cấu trúc của từng khung cửa của Đấu Trường La Mã, trông rất là bắt mắt và độc đáo. Còn những mẫu bằng dây da lại được xử lý tạo độ bóng, nhẵn được trang trí thêm bằng những đường dập vân ở giữa và những đường chỉ ở 2 bên có màu đen hoặc màu trắng tạo nên sự thanh lịch, sang trọng và rất dễ để phối đồ


Hai là, Sự biến đổi linh hoạt qua từng thiết kế mặt số. Đặc trưng của Mido All Dial đó là những đường vân và vạch số mang hơi thở của Đấu Trường La Mã khiến cho chúng mang một phong thái riêng. Tuy nhiên, hãng đã mở rộng thêm những phiên bản có mặt số khảm trai điểm thêm hình chú bướm trắng đính đá đầy tinh tế.

Ba là, nút bấm của đồng hồ bấm giờ được chế tác mới mẻ. Khác với những bộ sưu tập khác, những cỗ máy chronograph của All Dial tạo dựng phong cách mới mẻ thông qua những nút điều chỉnh đặc biệt. Cụ thể, 2 nút điều chỉnh tại vị trí 2h và 4h được chuyển sang hình chữ nhật cong – giống như cánh cửa của Đấu Trường La Mã tạo sự hấp dẫn khó có thể cưỡng lại được.






Share your views...

0 Respones to "Khám phá bộ sưu tập MIDO mang tên “All Dial”"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam