Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Mẹo giúp bạn phân biệt đồng hồ SKAGEN thật giả



 Sự hoàn hảo trong từng chi tiết, thiết kế tinh xảo, vẻ đẹp dài lâu và chất lượng sản xuất tuyệt hảo với mức giá hấp dẫn của đồng hồ đeo tay SKAGEN đang tạo nên một chuẩn mực thiết kế mới cho thị trường đồ phụ trang cao cấp.

Đồng hồ Skagen có nhiều mẫu đồng hồ khác nhau và mỗi mẫu đều có phong cách đặc trưng của riêng mình. Đồng hồ Skagen còn có nhiều màu sắc và hình dạng và phong cách cho cả nam giới và phụ nữ.


Lấy nguồn cảm hứng từ một nơi thơ mộng làm tâm điểm cho ra những tác phẩm mới, vì vậy những chiếc đồng hồ Skagen nữ luôn mang trên mình vẻ đẹp sang trọng và quý phái đặc trưng cho phái đẹp với màu sắc feministic giống như màu hồng, trắng, xanh hoặc thép và vòng đeo tay titan. Kim đồng hồ cũng được phủ một lớp bạc hoặc những viên đá lấp lánh cao cấp được đính trên đồng hồ dường như đã một phần nào làm bạn nổi bật hơn. Những đường nét trên vỏ đồng hồ được điêu khắc và tạo kiểu đặc sắc và điều này giúp làm tăng nên vẻ đẹp cho phụ nữ khi họ đeo chúng đến những nơi đặc biệt.

KIỂM TRA MẶT ĐỒNG HỒ

1.Mặt đồng hồ

Chúng ta có thể phân biệt đồng hồ Skagen thật giả thông qua mặt, dây và hộp đồng hồ. Đối với mặt đồng hồ được làm từ chất liệu kính khoáng với độ cứng khá cao, còn đối với đồng hồ giả thì làm tư vật liệu chất lượng thấp. Bạn có thể dùng máy đo độ cứng để kiểm tra kính khoáng.


Mặt của đồng hồ có nhiều thiết kế, nhiều hình dáng như mặt tròn, mặt hình chữ nhật,… nhưng thông dụng nhất vẫn là mặt tròn. Phần mặt khung của đồng hồ được làm từ thép không gỉ. Với chất liệu thép không gỉ thì đặc điểm là cứng, đồng đều về màu sắc và khả năng chống trầy xước cao.

2.Kim đồng hồ

Kim của đồng hồ Skagen về hình dạng thì có thể nói là vô cùng đơn giản với hình mũi tên một màu. Kim thanh mảnh, có hình dạng đều và vô cùng chính xác về kích thước. Kim giờ, phút giây không có nhiều sự khác biệt về hình dạng mà được phân biệt chủ yếu thông qua chiều dài của kim. Trên trang chủ của hãng có nêu lên thông tin một số mẫu đồng hồ có kim được mạ vàng nhưng do không mở được mặt đồng hổ ra nên cũng khá khó khăn cho chúng ta khi phân biệt đồng hồ Skagen thật giả thông qua kim đồng hồ.

KIỂM TRA DÂY ĐEO


Chất liệu tạo nên dây của đồng hồ chính hãng Skagen có thể là dây da chính hãng, titanium, thép không gỉ. Vì nhiều loại chất liệu nên cách phân biệt dây đồng hồ cũng có sự thay đổi.


Với dây da thì điều bạn nên chú ý là bề mặt, các đường vân cùng đường chỉ được khâu trên bề mặt dây nhưng đối với dây kim loại thì bạn lại cần phải chú ý về trọng lượng, màu sắc và độ chắc chắn của dây.




Share your views...

0 Respones to "Mẹo giúp bạn phân biệt đồng hồ SKAGEN thật giả"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam