Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đồng hồ Fossil ME3104 chất liệu vỏ và máy làm từ thép không gỉ, chống nước 50 mét



Chiếc đồng hồ Fossil ME3104 với thiết kế vỏ máy làm bằng thép không gỉ và kim chỉ có vạch số to rõ ràng đậm chất nam tính trên nền trắng tạo nên vẻ trang trọng, phối hợp cùng với dây đeo làm bằng da màu đen đem lại một phong cách cổ điển và lịch lãm cho phái mạnh hiện nay.

Đồng hồ Fossil ME3104 được làm từ chất liệu và linh kiện cao cấp nhất, và thiết kế mặt tinh tế sẽ là một phụ kiện hoàn hảo để mang đến cho bạn phong cách lịch lãm, và nam tính cho phái mạnh.


Điểm nhấn ở đây có thể thấy nổi bật của đồng hồ này là thời gian nằm ở ba mặt với số phụ màu tối và khung vỏ của nó là vàng hồng được đánh bóng rất kĩ, và mạ PVD cho lớp màu sáng với độ bền theo thời gian. Đây cũng được coi là tông màu mang lại sự sang trọng, lịch sự cho những chiếc đồng hồ thuộc TOP dẫn đầu trong các đồng hồ mang phong cách lịch lãm. Đầy nam tính nhưng không hề quá phô trương.

Mặt đồng hồ hoàn toàn gây ấn tượng nhờ thiết kế 6 kim nổi bật, với 3 mặt đồng hồ tinh tế.  Đặc biệt bộ số La Mã màu đen nổi bật trên nền trắng ở 4 vị trí đặc biệt, cùng với bộ kim màu vàng hồng tinh tế. Nhờ đó tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho chiếc đồng hồ này

Cỗ máy hoạt động của đồng hồ Fossil ME3104 cao cấp với nguyên lý là hấp thụ ánh sáng từ mọi nguồn sáng để chuyển hóa thành năng lượng. Năng lượng này chúng được tích hợp vào một pin, và nếu nạp đầy cỗ máy của bạn thì sẽ hoạt động được ít nhất là 6 tháng trong một điều kiện không có ánh sáng đem tới.

Đặc biệt là, với công nghệ này, thì bạn sẽ không cần phải lo lắng về chiếc đồng hồ hết pin hay khi cần phải lên cót tay, bạn có thể vô tư thể hiện cá tính mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh đó, thì Fossil còn sở hữu diện mạo vô cùng bắt mắt và tinh tế, bởi thiết kế 6 kim 1 nút chuẩn với phong cách thể thao hiện nay. Dây da, với độ bề dày khiêm tốn giúp cho chiếc đồng hồ Fossil này trở nên thanh lịch và tinh tế.

Mang thương hiệu Fossil là thương hiệu dẫn đầu của ngành công nghệ điện tử. Và với mã hiệu ME3104,  kiểu mặt dạng tròn và có khóa gài. Với mặt hiển thị dạng Analog và làm từ chất liệu Mineral, đường kính mặt lên tới 44mm có chất liệu case dạng thép không gỉ, độ dày lên đến 12mm rộng của dây là 22mm. Chất liệu dây dạng dây da và bezel là thép không gỉ. Máy chạy automatic chống nước lên tới 50m và được bảo hành toàn quốc trong vòng 1 năm.


Đồng hồ Fossil là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đến từ Mỹ được  Trên đây là một số những thông số kỹ thuật của thương hiệu đồng hồ Fossil theo từng chi tiết cụ thể.  Đối với những người có đam mê đồng hồ Fossil, thì Fossil ME3104 đây rất quen thuộc. Dường như là hầu hết các thương hiệu đồng hồ ở trên thế giới hiện nay, thì đều sở hữu cho mình một bộ sưu tập đồng hồ dành riêng cho các đối tượng khách hàng.




Share your views...

0 Respones to "Đồng hồ Fossil ME3104 chất liệu vỏ và máy làm từ thép không gỉ, chống nước 50 mét"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam