Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Thiết kế sang trọng và lịch lãm của chiếc đồng hồ MVMT MOD S1 FB01-S



 Đồng hồ MVMT MOD S1 FB01-S là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu MVMT – hàng đầu của Nhật Bản. Đồng hồ nữ MVMT MOD S1 FB01-S được thiết kế theo phong cách hiện đại với công nghệ cao cấp nhất hiện nay. Đồng hồ này khá dễ dàng phối đồ, đặc biệt giúp các cô gái thêm phần tự tin vào bản thân khi đứng trước đám đông. Các linh kiện sản xuất chiếc đồng hồ này đều là những linh kiện hiện đại có chất lượng tốt nhất hiện nay.

Vỏ của đồng hồ MVMT MOD S1 FB01-S được làm bằng thép không gỉ 316L, loại thép này thường dùng để sản xuất các thiết bị y tế nhưng với sự phats triển của công nghệ hiện nay, loại thép này đã có mặt trên chiếc đồng hồ nay. Toàn bộ vỏ được mạ bạc sáng bóng mang lại sự bền bỉ và chất lượng cho đồng hồ. Đường kính của vỏ là 32mm, độ dày của vỏ là 7,5mm. Với kích thước này, đồng hồ luôn phù hợp với kích thước tay của các bạn nữ, đặc biệt những cô nàng có tay thon nhỏ.


Thiết kế sang trọng và lịch lãm của chiếc đồng hồ đã thu hút khá nhiều sự quan tâm đặc biệt của các cô gái. Chiếc đồng hồ phù hợp với những cô gái yêu thích sự sang trọng, mạnh mẽ. Mặt đồng hồ được thiết kế theo hình tròn mang đến sự duyên dáng cho phái mạnh. Nền mặt số của đồng hồ được phủ một màu trắng sữa càng tăng thêm vẻ đẹp sang trọng mà tinh khôi cho nữ giới. Các kim chỉ thời gian thon và nhọn được mạ vàng nổi bật trên nền trắng của đồng hồ.


Dây đeo của đồng hồ cúng được làm bằng thép không gỉ này, cũng được mạ màu trắng bạc mang đến sự mạnh mẽ và thể hiện lên sự thành đạt của một người phụ nữ thành đạt. Dây đeo không bị oxy hóa bởi môi trường bên ngoài, luôn tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát cho người đeo. Đường kính của dây đeo là 12mm.

Mặt kính của đồng hồ là kính cao cấp với khả năng chống trầy xước cao, bền bỉ với thời gian. Núm điều chỉnh của đồng hồ được thiết kế cực kỳ khoa học, bên phải của đồng hồ. Núm điều chỉnh khá dễ dàng sử dụng, dễ điều chỉnh.

 Đối với các cô nàng sành điệu, đồng hồ này không đơn thuần là vật dụng để quan sát thời gian mà còn là món đồ trang sức cao cấp với giá thành cực mềm và chất liệu cực đỉnh, đẹp đến từng chi tiết nhỏ.

Đồng hồ nổi bật bởi khả năng tự bảo vệ cực kỳ cao, khả năng chịu lực mạnh, chịu nhiệt cao, chống thấm nước ở độ sâu lên đến 50 met. Đảm bảo cho chiếc đồng hồ của bạn luôn được an toàn khi tiếp xúc với nước.


MVMT MOD S1 FB01-S đã khiến khá nhiều cô nàng phải ngỡ ngàng trước mức độ sai số cực kỳ thấp. Có thể nói đồng hồ này được xếp vào danh sách một trong những loại đồng hồ có mức độ sai số thấp nhất thế giới.




Share your views...

0 Respones to "Thiết kế sang trọng và lịch lãm của chiếc đồng hồ MVMT MOD S1 FB01-S"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam