Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

ĐẶC SẮC THẬT SỰ CỦA ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG THỤY SỸ



Được ca ngợi là vua của thế giới đồng hồ, xếp trên Đức và Nhật vậy đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ có gì để làm được điều đó? Thụy Sĩ là tụ hội của các nhà lãnh đạo thế giới trong mảng đồng hồ sang trọng nghệ thuật cao, từ thiết kế bên ngoài đến bộ máy bên trong cực kỳ tinh xảo rất khó để rập khuôn bởi tay nghề, kinh nghiệm chế tác của họ có lịch sử non nửa thiên niên kỷ.

Câu chuyện được bắt đầu từ việc Thụy Sĩ có bốn nhóm dân tộc chính nói tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Ý và tiếng Romansch. Nhóm nói tiếng Đức của Thụy Sĩ chiếm khoảng 65% dân số, cộng đồng nói tiếng Pháp khoảng 20%. Hầu hết các nhà sản xuất đồng hồ nghệ thuật cao truyền thống đều nằm trong khu vực nói tiếng Pháp của Thụy Sĩ, đặc biệt là khu vực tam giác Jura đến Geneva và Basel bởi các thợ đồng hồ người Pháp đã mang nghề làm đồng hồ sang Thụy Sĩ. Do đó, các hãng đồng hồ thường xuyên sử dụng tiếng Pháp như ngôn ngữ chuẩn cho thuật ngữ, đơn vị và mô tả sản phẩm.



Ngoài ra, nước Pháp có lợi thế về hàng xa xỉ thời trang, trang sức, phụ kiện có nhiều liên quan đến đồng hồ để cùng quảng bá và đầy kinh nghiệm tiếp thị sản phẩm trong khi Đức thì không, thế mạnh của họ là máy công nghiệp và ô tô. Dĩ nhiên, ô tô đi với đồng hồ cũng là một tuyệt vời nhưng lại có khu vực tiếp thị giới hạn trong phạm vi nam giới.

Tay nghề và kinh nghiệm cao giúp cho đồng hồ Thụy Sĩ trở nên cực kỳ phức tạp, sự định hướng và liên kết đến hàng xa xỉ dẫn đến phần lớn đều đắt đỏ, có vẻ ngoài tinh xảo, mang những kỹ nghệ thủ công truyền thống, chất liệu quý giá và có phần mong manh nghệ thuật chứ không phải vận động viên chọi không vỡ, chặt không đứt. Dĩ nhiên, điều này cũng không đồng nghĩa với việc không có đồng hồ Thụy Sĩ bền bỉ và Rolex, Doxa… chính là một biểu tượng  kinh điển của sự bền bỉ.


Nói chung, dù tổ hợp của đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ là là ô tô hay đồ trang sức thì vẫn phải đầu tư rất nhiều tiền, chất lượng tuyệt vời với số lượng các loại chức năng và thủ công mỹ nghệ vượt xa đồng hồ chính hãng Đức và Nhật tuy rằng độ bền tính trên diện rộng có phần thua kém.




Share your views...

0 Respones to "ĐẶC SẮC THẬT SỰ CỦA ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG THỤY SỸ"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam