Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đồng hồ Seiko 5 SNZG09J1 – Thiết kế mạnh mẽ đầy nam tính



Đồng hồ Seiko 5 SNZG09J1 là một chiếc Seiko 5 quân đội đang được nhiều anh em tìm mua. Vậy thì mẫu đồng hồ này có điểm gì đặc biệt mà lại có sức hút đến vậy. Hãy cùng ShopWatch đi tìm hiểu và đánh giá sản phẩn này qua bài viết dưới đây để có thể lý giải được việc model này nhận được nhiều quan tâm.

Với thiết kê màu xanh quân đội là điểm thu hút đầu tiên của model này. Sắc xanh lá được phủ từ dây đến mặt số tạo nên sự đồng bộ và làm chiếc vỏ bạc với thớ thép mờ. 

Đặc điểm mặt số

Seiko 5 SNZG09J1 có thiết kế theo 2 dạng vạch số ứng với 2 vòng tròn đồng tâm, vòng ngoài là những cọc số chữ nhật 
Chính giữa đồng là bộ kim bút chì màu trắng. Đã nhắc đến bộ kim thì không thể không nói tới cửa sổ lịch, một ô lịch với khả năng hiểu thị vừa cả lịch số, vừa cả lịch ngày giúp người dùng quản lý thời gian tốt hơn.

Chất liệu tạo nên SNZG09J1

Khi mua đồng hồ, anh em thường xem chất liệu của từng chi tiết để định giá và xem mình có dị ứng với chất liệu nào trên đồng hồ hay không? Vậy những chất liệu nào đã được sử dụng trong sản phẩm này.
Vỏ đồng hồ và khoá chốt của đồng hồ được là từ thép 316L với khả năng không bị ăn mòn. 
 Với chất liệu dây đeo vải dù các bạn sẽ có được một chiếc dây chắc chắn và cảm giác thoải mái khi đeo. Hơn nữa, chất liệu vải dù còn thích hợp với những anh em dễ ra mồ hôi tay bởi vì sợi dây này có những khoảng trống nhỏ.

 Lớp kính có khả năng chịu lực, chống xước dăm ngang với Sapphire – một chất liệu kính được nhiều người đánh giá cao và thường chỉ xuất hiện trên những chiếc cao cấp.

Tìm hiểu tính năng độc đáo trên Seiko 5 SNZG09J1

Không phải tự nhiên mà mẫu đồng hồ này lại được nhiều nhiều người quan tâm, sự quan tâm đó cũng một phần là nhờ những tính năng mà chỉ SNZG09J1 mới có
.
Khả năng chống nước 100M
Con số 100M là con số mà nhiều mẫu đồng hồ khao khát có được, kể cả những chiếc đồng hồ Thuỵ Sĩ. Để có được khả năng chống nước đáng kinh ngạc này, Seiko đã phải trang bị cho sản phẩm này một mặt kính Hardlex Crystal 

Khả năng chống sốc cực tốt

Vỏ và mặt kính không chỉ giúp chiếc đồng hồ có khả năng chống nước mà nó còn mang đến khả năng chống sốc tốt. Cùng với đó, Kết hợp thêm mặt kính Hardlex Crystal – chất liệu kính độc quyền của Seiko với độ chịu lực ngang với Sapphire cao cấp giúp bảo vệ đồng hồ khỏi những va đập mạnh.
Dạ quang siêu sáng

Dạ quang là một điểm cộng trên mẫu đồng hồ này, có lẽ không có một chiếc đồng hồ nào có thể làm bạn nổi bật hơn về đêm ngoài SNZG09J1. chiếc đồng hồ này đã phủ dạ quang lên kim phút, kim giờ và phần mũi tên trên kim giây. Điều này giúp các bạn có thể kiểm soát giờ ngay trong điều kiện thiếu sáng hay buổi tối.
7S36 – cỗ máy thời gian bền bỉ

Với bộ máy “tuyệt vời”. Một “quả tim” automatic bền bỉ với 23 chân kính và tần số giao động 21600 vph có độ chính xác cao với độ sai số chỉ từ -15 đến 20 giây/ngày. Nếu tính trung bình 1 tháng thì có những chiếc đồng hồ chỉ sai 5 giây/tháng.


Ngoài độ chính xác, khả năng dự trữ cót cũng là một điểm cộng của sản phẩm này. Tuy nhiên, việc tháo đồng hồ ra khỏi tay thời gian lâu như vậy cũng không phải là một điều tốt. Để đồng hồ được bền và hoạt động luôn chính xác, anh em cần phải đeo trên ta ít nhất 8h mỗi ngày.




Share your views...

0 Respones to "Đồng hồ Seiko 5 SNZG09J1 – Thiết kế mạnh mẽ đầy nam tính"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam