Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đồng hồ nam Olym Pianus OP9920-4AGSK Trắng có thiết kế mặt tròn, kính Sapphire



Đồng hồ Olym Pianus OP9920-4AGSK Trắng Với kích thước 42mm, đây là một chiếc đồng hồ cỡ trung phù hợp với cổ tay bạn nam hơi tròn và đầy đặn. Màu sắc tao nhã rất dễ cho các bạn lựa chọn trang phục đi cùng.

Đồng hồ nam Olym Pianus OP9920-4AGSK Trắng có thiết kế mặt tròn, kính Sapphire. Đây là loại kính trong suốt, có độ cứng cực kỳ tốt chỉ đứng sau kim cương, khả năng chống trầy xước cực kỳ cao. Mặt kính làm bằng kính Sapphire này mang lại sự tin cậy cao cho người sử dụng. Điểm cộng của loại kính này nữa là có màu sắc lấp lánh khi đưa ra ngoài ánh nắng làm tăng thêm sự quyến rũ cho chiếc đồng hồ. Loại kính cao cấp này chỉ dùng để sản xuất các loại đồng hồ chính hãng trên thế giới.


Đồng hồ Olym Pianus OP9920-4AGSK Trắng có nền mặt số màu trắng làm nổi bật tông màu vàng của vạch chỉ thời gian và tông màu xanh đậm của kim đồng hồ. Các vạch chỉ thời gian được tạo hình giống hình chữ nhật nhưng hơi nhỏ về hướng trung tâm, giữa các gạch lớn là các gạch nhỏ chia phút một cách tỉ mỉ. Kim đồng hồ khá ấn tượng với thiết kế dài thon, phía gần đầu kim là khoảng hở lạ mắt, kim giây mỏng manh hình mũi kim di chuyển nhịp nhàng, mang đến độ chính xác cho chiếc đồng hồ.

Chiếc đồng hồ Olym Pianus OP9920-4AGSK Trắng còn được các nhà thiết kế đặc biệt quan tâm khi trang bị lớp vỏ và dây đeo bằng thép không gỉ cao cấp. Niềng xung quanh được mạ vàng sáng bóng, sang trọng. Thép không gỉ còn là một chất liệu có khả năng chống ăn mòn cao, kháng từ tính tốt, không phai màu, không gây hại cho người dùng và còn có thể đánh bóng trở lại. Điều này cho phép sản phẩm luôn bền bỉ và sáng bóng như mới trong thời gian rất lâu. 

Cũng chính những ưu điểm này mà người dùng hoàn toàn tự tin trong mọi hoạt động của mình mà không cần phải tháo đồng hồ ra.

Điểm gây chú ý nữa là hai đường nhỏ chạy dài trên dây đeo màu vàng nổi bật so với tông màu trắng còn lại của dây đeo tạo điểm nhấn làm tăng thêm sự hấp dẫn cho sản phẩm. Đồng thời, với chất liệu này mang đến cảm giác tự tin, thoải mái cho người đeo.

Đây là một sản phẩm có độ chống nước là 50m, điều này cho phép các bạn nam tự tin hơn trong các hoạt động tiếp xúc nước của mình mà không lo đồng hồ bị ngấm nước mất đi tính thẩm mỹ.


Một thiết kế đẳng cấp làm rung động lòng người của đồng hồ Olym Pianus OP9920-4AGSK nữa đó chính là thiết kế “Open heart” được bố trí thành một vòng tròn lớn ngay trung tâm màu vàng rất ấn tượng của mặt đồng hồ. Qua đây để lộ ra các liên kết bên trong sản phẩm mang lại một trải nghiệm tuyệt vời và thú vị cho người sử dụng.




Share your views...

0 Respones to "Đồng hồ nam Olym Pianus OP9920-4AGSK Trắng có thiết kế mặt tròn, kính Sapphire"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam