Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Những điều làm nên sự hoạt động bền bỉ của bộ máy bên trong đồng hồ Seiko SNDE65P1



Đồng hồ Seiko SNDE65P1 được người dùng bình chọn là một trong những sản phẩm đồng hồ tốt nhất với chất lượng hàng đầu. Chính vì vậy đồng hồ Seiko SNDE65P1 cũng sở hữu những điểm tuyệt vời đó để đem đến cho người dùng những giá trị đích thực nhất.  

Đồng hồ Seiko chính hãng có ngoại hình thể thao cực kỳ nam tính và mạnh mẽ. Tông màu bạc chủ đạo nổi bật với nền mặt đồng hồ màu đen gợi lên nét sang trọng và đẳng cấp cho thiết kế.
Bạn có thể nhìn thấy được từng đường nét trên dây đeo và niềng vỏ kim loại sáng bóng đều được thể hiện hết sức sắc nét tạo nên sự lịch lãm cùng ấn tượng cho người dùng.


Đồng hồ Seiko SNDE65P1 sử dụng chất liệu của niền và dây đeo bằng thép không gỉ (dây inox). Loại thép này rất bền màu và sáng bóng, góp phần kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm.

Mặt kính Hardlex Crystal (Kính Cứng) của đồng hồ có thể chịu được tác động lực từ bên ngoài nên hạn chế được trầy xước khi bị va đập mạnh. Mặt khác thì loại kính này cũng dễ dàng để đánh bóng hơn, giúp đồng hồ giữ hoài được sự mới mẻ.

Chiếc đồng hồ Seiko nam cao cấp này còn có các chi tiết trên mặt số rất bắt mắt. Kim đồng hồ và vạch số có tông màu bạc nổi bật, ba mặt số cũng có màu tương tự với những đường nét tôn lên sự nam tính và mang đậm hơi hướng thể thao.

Kích cỡ mặt đồng hồ là 45mm, độ dày 12mm. Với hai con số lý tưởng này bạn có thể thấy được đây quả thật là một thiết kế dành riêng cho phái mạnh. Với bạn nam nào hơi ốm, cổ tay nhỏ thì vẫn có thể yên tâm, cũng rất phù hợp.

Bên cảnh kiểu dáng đẹp thì Đồng hồ Seiko SNDE65P1 còn có những điểm nổi bật về tính năng góp phần làm hoàn thiện chất lượng của bộ máy bên trong.

Như những chiếc đồng hồ khác, tính năng đầu tiên của Seiko chính là cực kì chính xác về thời gian. Do đồng hồ hoạt động bằng bộ máy Quartz nên hoạt động cực kỳ ổn định và chính xác với con số sai lệch lý tưởng chỉ 20 giây trong một tháng.

Tính năng lịch ngày và chronograph hỗ trợ cho các bạn nam rất nhiều trong các hoạt động hằng ngày.

Khả năng chống nước là 10ATM, bạn có thể vận động tốt trong bơi lội và trong các hoạt động tiếp xúc với nước hằng ngày.




Share your views...

0 Respones to "Những điều làm nên sự hoạt động bền bỉ của bộ máy bên trong đồng hồ Seiko SNDE65P1 "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam