Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Chất liệu kính Hardlex Crystal - sự khác biệt từ thương hiệu Seiko



Nếu như đồng hồ đến từ Thụy Sỹ luôn là tiêu chuẩn của ngành đồng hồ thế giới thì đồng hồ của đất nước mặt trời mọc luôn là sự tiếp thu, cải tiến và sáng tạo của những nghệ nhân bậc thầy. Seiko là một trong ba ông lớn trong giới đồng hồ Nhật Bản luôn cho thấy tinh thần này. Một trong những lợi thế độc quyền của Seiko đó chính là kính Hardlex. 


Hiện nay trên thị  trường có 3 loại chất liệu được sử dụng làm kính cho đồng hồ

- Kính Mica: đây thực chất là nhựa tổng hợp thường được sử dụng trong những chiếc đồng hồ cổ, đồng hồ homepage do đặc tính mỏng, nhẹ, cong lồi. Tuy nhiên kính này rất dễ bị xước và khó làm bóng nên hiện nay nó chỉ còng dùng cho những chiếc đồng hồ trẻ em hoặc đồng hồ nhái.

- Kính Sapphire: Đây là loại kính trong suốt và độ cứng cao chỉ sau kim cương. Độ chống xước cực kỳ tốt nhưng lại có nhược điểm giòn và dễ bị vỡ khi va chạm. Kính Sapphire có 3 loại nhỏ: kính tráng mỏng, kính tráng dày và nguyên khối. Những chiếc đồng hồ cao cấp sẽ sử dụng kính tráng dày, với độ tráng tầm 1,4mm.

- Kính khoáng chất: Loại kính này ra đời dựa trên những ưu điểm của kính Sapphire và khắc phục nhược điểm dễ vỡ của loại kính trên. Và đây cũng là loại kính được sử dụng nhiều nhất trong chế tác đồng hồ.

Độc quyền từ nhà Seiko - Hardlex Crystal


Hardlex Crystal là một chất liệu làm kính đồng hồ được phát minh bởi nhà sản xuất đồng hồ lớn nhất Nhật Bản Seiko. Tính đến hiện tại thì đây là chất liệu kính tiêu chuẩn của hầu hết đồng hồ Seiko.
Loại kính này có ưu điểm vượt trội hơn hẳn kính cứng. 

Dù độ cứng không thể so sánh với kính Sapphire nhưng với cấu trúc tinh thể bền vững hơn nên khả năng chịu va đập hay chấn động của kính Hardlex cũng tốt hơn khi ở cùng một độ dày.
Tất cả giúp những chiếc đồng hồ sử dụng kính Hardlex có khả năng chống trầy, chống rạn nứt tốt, bền bỉ nhưng lại không quá dày và đặc biệt chi phí không bị độn lên quá cao.

Những bí mật tạo nên kính siêu bền của Seiko


Thủy tinh Borosilicate hay thủy tinh phòng thí nghiệm, là vật  liệu thủy tinh để chế tạo tất cả các dụng cụ thủy tinh trong phòng thí nghiệm có độ chịu nhiệt cao và cấu trúc bền vững. Seiko đã sử dụng vật liệu này kết hợp với một phụ gia hóa học đặc biệt với tỷ lệ đặc biệt để tạo ra kính Hardlex.

Hardlex Cystal - thành công trong khai phá vật liệu mới của đồng hồ. Với chất liệu kính hoàn hảo nhưng để làm nên sức mạnh toàn diện cho đồng hồ cần đến sự khéo léo, tinh tường của các nghệ nhân chế tác. Seiko luôn linh hoạt trong công nghệ cắt kính, độ dày mỏng, góc cắt hay cạnh vát, độ cong đều phải tuân thủ các tiêu chuẩn:

- Tránh khả năng lan rộng của vết nứt
- Tăng khả năng chống áp lực, chống sốc
- Tăng khả năng chống nước
- Tăng khả năng chịu mài mòn
- Tăng khả năng chịu nhiệt





Share your views...

0 Respones to "Chất liệu kính Hardlex Crystal - sự khác biệt từ thương hiệu Seiko"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam