Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đồng hồ Authentic – Thiết kế tinh xảo, chất lượng



Các bạn cũng biết hiện nay trên thị trường Việt Nam xuất hiện rất nhiều thuật ngữ mà trong đời sống chúng ta khi đi mua hàng hóa thường gặp như hàng replica, hàng fake, hàng authentic. Hãng đồng hồ cũng vậy, cũng có một số loại như trên. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem đồng hồ Authentic có chính hãng, có tốt không? 

Chiếc đồng hồ Authentic cũng được gọi là đồng hồ chính hãng. Bên cạnh đồng hồ  Authentic còn có các hãng sản xuất ra đồng hồ chính hãng có thể được nói đến như Casio, Rolex, Orient,….Những loại đồng hồ chính hãng này được các hãng thiết kế và sản xuất rất chuyên nghiệp, tỉ mỉ và dùng những công nghệ và vật liệu đẳng cấp, hiện đại nhất, có giá trị cao và rất bền.

Đồng hồ Authentic – Thiết kế tinh xảo, chất lượng

Chiếc đồng hồ Authentic hầu như có thiết kế rất thời trang và thực sự thu hút, đẳng cấp nên được các khách hàng rất ưa chuộng. Thiết kế bề ngoài của đồng hồ Authentic thường được sử dụng các chất liệu cao cấp như thép không gỉ, dây da cao cấp nên chúng có vẻ bề ngoài rất bóng bẩy.

Mặt đồng hồ thường được thiết kế như là một bức tranh đẹp với sự kết hợp của nhiều kiểu, chi tiết hay mặt số các loại. Trên những bức tranh đó, các con số và tên thương hiệu được in chìm hoặc in nổi ngay ngắn, tinh tế và đều đặn.
Bên cạnh đó, chất liệu để sản xuất ra đồng hồ Authentic thường thường là những vật liệu quý hiếm, có giá trị cao như vàng, kim cương hay đá quý. Có thể để ý chất liệu đồng hồ hoàn hảo tạo nên sự thoải mái khi đeo.

Cấu tạo bền bỉ, tính năng vượt trội

Có thể thấy, những hãng đồng hồ uy tín trên thế giới, thì những sản phẩm của họ sản xuất ra đều có cấu tạo rất bền bỉ giúp đồng hồ hoạt động một cách tốt nhất.
Hãng đồng hồ Authentic được các nhà thiết kế đưa vào không chỉ là tính năng xem giờ giấc mà còn là những tính năng xem ngày tháng, tính năng phân biệt thật giả nhờ con chip và có thể chống được nước giúp người sử dụng thoải mái trong những hoạt động thường ngày.

3. Một số thương hiệu Authentic nổi tiếng

Hầu như trên thế giới có khá nhiều thương hiệu đồng hồ Authentic nhưng nổi bật nhất vẫn là những loại như Casio, Orient, Rolex. Ngoài ra đây không chỉ là chiếc đồng hồ dành cho phái mạnh mà mà cũng được các chị em phụ nữ rất ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp.





Share your views...

0 Respones to "Đồng hồ Authentic – Thiết kế tinh xảo, chất lượng"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam