Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đánh giá thiết kế và tính năng đồng hồ Tissot T-Wave



Không chỉ tập trung vào sản xuất đồng hồ dành cho nam giới, Tissot còn mang tới cả tín đồ nữ những chiếc đồng hồ bắt mắt, sang trọng, nhẹ nhàng đầy quyến rũ. Trong đó, cái tên được ưa chuộng hơn cả chính là T-Wave. 

Đặc trưng thiết kế của Tissot T-Wave

Hướng đến sự  mềm mại, nữ tính – 1 vẻ đẹp mà bất kỳ quý cô nào đều mong muốn sở hữu, Tissot đã tạo ra bộ sưu tập mang tên T-wave lấy cảm hứng từ những dải ruy băng bay trong gió. Đúng như cái tên gọi “T – wave”, tất cả 7 phiên bản đều được thiết kế nhỏ nhắn với những đường vỏ cong tựa như những làn sóng gây ấn tượng với những đặc trưng sau:

+ Dù có tới 7 phiên bản nhưng T-wave chỉ phô toả 2 game màu chủ đạo đó là màu bạc và vàng hồng như một giải pháp để tăng độ sang trọng hơn nữa cho mỗi chiếc đồng hồ từ dây kim loại tới dây da.


+ Bao bọc dưới lớp kính sapphire trong suốt là mặt số được thiết kế đơn giản tới tối giản không có bất kỳ 1 cọc số, chữ số nào chỉ gồm 3 chiếc kim có hình đôi mắt sắc xảo như chính vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại. Đơn giản nhưng không đơn điệu, mỗi chiếc đồng hồ nổi bật thông qua điểm nhấn là 1 viên ngọc trai được đính tại vị trí 12h. Với kiểu thiết kế này, không chỉ tạo sự thông thoáng dễ nhìn cho mặt số mà còn toát lên khí chất sang phái hiếm thấy.


+ Công nghệ khảm trai được áp dụng để tạo nên hiệu ứng lấp lánh trên mặt số trơn láng như lớp vải satin sáng bóng. Trong đó ấn tượng hơn cả là 1 mẫu có dial màu xanh sử dụng đá quý được nghiền nhỏ trải đều trên mặt số như hàng ngàn hạt cát lung linh, huyền hảo trong bóng tối.


+ Kích thước mỗi chiếc đồng hồ vô cùng nhỏ bé vừa vặn cổ tay quý cô trong lớp vỏ có đường kính 30mm, độ dày 8,7mm và trọng lượng 73 gam ( mẫu dây kim loại). Khác biệt nhất nhất đó là chiếc đồng hồ có dây đeo được làm bằng da bò mang mã hiệu T112.210.36.051.00 có kích thước nhẹ nhất chỉ khoảng 30 gam. 


+ Núm vặn được thiết kế nhỏ gọn, có những đường viền nổi giúp tăng độ thẩm mỹ đồng thời giúp cho quý cô có thể điều chỉnh thời gian một cách dễ dàng.


Sở hữu những thiết kế sang trọng, nữ tính hiếm thấy cùng những chất liệu đắt giá như kính sapphire, mặt số khảm trai thật dễ hiểu khi T-wave lại được đông đảo tín đồ nữ ưa chuộng. Trong tất cả 7 phiên bản, bán chạy nhất là mẫu T112.210.33.111.00 được ra mắt vào tháng 9/2017 vừa qua được thiết kế đặc biệt nhất và cũng sở hữu mức giá cao nhất khi lưu giữ những rải ruy băng thướt tha trang trí bằng 22 viên kim cương.

Bộ máy và tính năng của Tissot T-Wave

Vốn dĩ là phụ kiện dành cho nữ giới, vì vậy hãng đã lựa chọn bộ máy quartz có ưu điểm chính xác, gọn nhẹ để gửi vào từng chiếc đồng hô T-Wave. Bộ máy được lựa chọn chính là Eta F04.111 trang bị 3 chân kính có độ chính xác gần như tuyệt đối, sai số chỉ khoảng 0,5 giây/ngày. Sai số vô cùng thấp mang lại sự tiện lợi cho quý cô không cần chỉnh giờ thường xuyên.

Mỗi chiếc đồng hồ T-Wave tập trung vào 2 điểm mạnh đó là thiết kế bắt mắt và chất lượng bộ máy vì thế có vẻ như tính năng không được chú trọng cho lắm và đơn giản chỉ dừng ở chức năng xem giờ, EOL- đây là tính năng độc quyền từ thương hiệu đồng hồ Tissot mà rất ít mẫu đồng hồ được trang bị, nó giúp thông báo tình trạng sắp hết pin bằng báo hiệu kim giây nhảy liền 4 giây/nhịp kéo dài trong suốt vài ngày liên tiếp.

 Điều này là rất cần thiết cho mỗi quý cô bởi thông thường phụ nữ rất ít khi quan tâm tới những vấn đề về máy móc, thông số vì vậy họ thậm chí không biết khi nào thì phải thay pin cho đồng hồ. Khi kim giây nhảy nhảy liên tục 4giây/nhịp thì chính là thời điểm chiếc đồng hồ cần thay pin rồi đấy.







Share your views...

0 Respones to "Đánh giá thiết kế và tính năng đồng hồ Tissot T-Wave"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam