Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Tổng hợp cách để làm sạch gỉ sét cho đồng hồ



Bạn đang sử dụng đồng hồ mà để đồng hồ bị gỉ sét. Gỉ sét là một vấn đề đau đầu với những ai dùng đồng hồ không làm bằng thép không gỉ hoặc vô ý sử dụng không đúng cách. Nếu vứt đi thì tiếc quá mà ra tiệm thì mất công, đôi khi chi phí  làm sạch gỉ sét đồng hồ lại rất đắt tiền và đó là lý do chúng ta cần đến cách nào nhanh nhất tại nhà.

Vậy có những cách nào có thể làm sạch được gỉ sét mà không cần ra tiệm không? Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết sau nhé!



Cách 1: LÀM SẠCH GỈ SÉT ĐỒNG HỒ VỚI GIẤM

Làm sạch dây: tháo dây đồng hồ ra ngâm trong giấm táo một đêm, các loại dấm khác là một ngày. Sau đó rửa lại bằng nước sạch và dùng khăn (đừng dùng khăn lông, khăn mềm), bàn chải, miếng rửa chén bằng nhựa, miếng nhám cạo gỉ. Phải cẩn thận, tốt nhất là dùng khăn hay bàn chải cạo để tránh làm trầy.
Làm sạch vỏ: chúng ta nhỏ dung dịch giấm lên chỗ có gỉ sét, dùng khăn, bàn chải thấm dung dịch giấm và cạo, nhẹ nhàng và lặp đi lặp lại nhiều lần đến khi lớp gỉ tróc ra.
Chúng ta nên tránh việc cho cả mặt số vào ngâm trong dung dịch dấm( làm vậy bạn sẽ không được bảo hành nếu xảy ra hư hỏng hoặc bạn sẽ làm gỉ bộ máy bên trong).

LÀM SẠCH GỈ SÉT BAKING SODA (BỘT NỞ)

Hãy trộn baking soda với nước thành một hỗn hợp đặc quánh hơn kem đánh răng một chút. Sau đó, bạn dùng bàn chải quết hỗn hợp này và chải lên các vết gỉ. Chúng sẽ sạch khá nhanh. Sau cùng nếu đồng hồ đã sạch gỉ thì hãy rửa lại đồng hồ với nước hoặc lau sạch.

LÀM SẠCH GỈ SÉT ĐỒNG HỒ VỚI CHANH

Bạn có biết, để làm sạch đồng hồ gỉ sét bằng chanh trước tiên bạn hãy dùng muối ăn cho lên chỗ gỉ sét sau đó dùng khăn, miếng rửa chén có thấm nước cốt chanh để cạo. Bạn nên Hãy cẩn thận với các dụng cụ cạo để tránh gây trầy xước cho đồng hồ.



Vậy có cách gì để đồng hồ không bị gỉ sét không? 

Việc quan trọng nhất là bạn nên chọn các loại đồng hồ được làm bằng thép không gỉ, đồng hồ chính hãng, tuy chúng đắt tiền hơn một chút nhưng cũng không đáng kể về mặt lâu dài. Như vậy, bạn sẽ không phải mất công đi tìm cách làm sạch gỉ sét đồng hồ hoặc tốn chi phí thay dây, mua đồng hồ mới.

Ngoài ra, nếu bạn dùng đồng hồ làm bằng thép không gỉ, bạn nên trực tiếp tránh các loại hóa chất, dung dịch mạnh, rửa sạch đồng hồ sau khi đi biển về, tiếp xúc các chất ăn mòn, nên làm sạch các kẽ hở (mắt dây, khóa dây…).








Share your views...

0 Respones to "Tổng hợp cách để làm sạch gỉ sét cho đồng hồ "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam