Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Tìm hiểu về nguồn gốc Thụy Sĩ trên đồng hồ Nhật Bản nguyên thủy



Đối với với các nước châu Âu đã có ba bốn trăm năm kinh nghiệm chế tác đồng hồ thì lịch sử nền công nghiệp đồng hồ của Nhật Bản chỉ mới bắt đầu khoảng 100 năm trở lại đây kể từ khi họ thay đổi hệ thống thời gian vốn có thành hệ thống thời gian của phương Tây.

Nguồn gốc Thụy Sĩ trên đồng hồ Nhật Bản nguyên thủy




Khi vừa mới bắt đầu, thị trường đồng hồ Nhật Bản bị thống lĩnh hoàn toàn bởi nước ngoài mà trong đó đồng hồ Thụy Sĩ chiếm tỷ lệ gần như tuyệt đối. Các cuộc cách tân mở cửa ở đây cũng tạo điều kiện đáng kể để văn hóa phương Tây và sản phẩm kỹ thuật như đồng hồ phát triển nhanh chóng hơn so với các nước châu Á khác.

 Do nhu cầu về đồng hồ Thụy Sĩ ở nước này tăng mạnh khiến cho các doanh nhân Thụy Sĩ bắt đầu thuê nhân công Nhật số lượng lớn, đưa thiết bị và kỹ sư Thụy Sĩ đến đây để có lợi hơn trong cả sản xuất và bán hàng.

Cũng chính vì việc làm của các doanh nhân và công ty đồng hồ Thụy Sĩ này đã dẫn đến việc người Nhật tiếp cận với các kỹ thuật công nghệ chế tác đồng hồ gần như hoàn chỉnh (so với hiện đại) để từ đó nhanh chóng học nghề mà không phải trải qua các quá trình mày mò từ đầu, thậm chí họ còn có sẵn thiết bị công cụ dùng để sản xuất.


Cho nên, có thể nói nền công nghiệp đồng hồ của Nhật Bản đã phát triển như thế nào thì  nền tảng nguyên thủy vẫn có nguồn gốc Thụy Sĩ. Chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề này ngay bên dưới.



Tìm hiểu về nguồn gốc thụy sĩ trên đồng hồ Nhật Bản nguyên thủy
- Đầu tiên đồng hồ cơ do người Hà Lan đem đến thì Nhật Bản đã dùng wadokei (đồng hồ Nhật Bản – hòa thì kế). Đồng hồ Wadokei được tạo ra dựa trên việc điều chỉnh những chiếc đồng hồ cơ khí châu Âu đưa vào Nhật Bản vào thế kỷ 16, 17 để phù hợp cho hệ thống thời gian truyền thống.



- Nhật Bản vào năm 1633 nền văn minh máy đo thời gian của đất nước dừng lại ở việc chế tác Wadokei – vốn sử dụng loại hồi cổ Verge & Foliot kém chính xác và dễ bị mài mòn.



- Mặc dù thực hiện chính sách “Tỏa Quốc” nhưng người Hà Lan lại không bị cấm vào Nhật Bản, thậm chí họ còn có thể kinh doanh và mở nhà máy dù phải tuân theo những luật lệ nghiêm ngặt (do họ cam kết không truyền bá Thiên Chúa giáo như các nước phương Tây khác).



-  Cuối cùng, việc không cấm người Hà Lan chính là cơ hội để sản phẩm đồng hồ văn minh hơn từ Thụy Sĩ đi đến Nhật Bản đồng thời mở ra trang mới cho nền công nghiệp đồng hồ ở đất nước này phát triển một cách rực rỡ.






Share your views...

0 Respones to "Tìm hiểu về nguồn gốc Thụy Sĩ trên đồng hồ Nhật Bản nguyên thủy"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam