Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Sự ra đời của thương hiệu đồng hồ Lucien Piccard



Có thể nói, Lucien Piccard là một thương hiệu đồng hồ khá nổi tiếng trên thế giới, tuy nhiên nó vẫn nhận được nhiều sự tán thưởng, sự mến mộ và là niềm yêu thích của những người mê đồng hồ.

Đất nước Thụy Sĩ vốn nổi tiếng về việc sản xuất đồng hồ, các thương hiệu đồng hồ ở nước này luôn được khách hàng ở tất cả các quốc gia trên thế giới đón nhận.
Vậy thương hiệu đồng hồ Lucien Piccard có lịch sử hình thành và phát triển như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé 

Được biết, thương hiệu đồng hồ thành lập năm 1923 và nổi tiếng với dòng đồng hồ cổ điển. Lucien Piccard là phụ kiện thời trang được đông đảo mọi người ưa chuộng và các tín đồ của đồng hồ luôn muốn sở hữu những sản phẩm giá trị này.
Trải qua một thời gian, từ năm 1923 đến này, đồng hồ Lucien Piccard ngày càng nhận được sự ưu ái, mến mộ từ những vị khách hàng từ dễ tính đến khó tính, từ người bình thường cho đến những người nổi tiếng trên khắp thế giới.
Do đâu đồng hồ Lucien Piccard nhận được sự yêu thích của người dùng như vậy? là do chúng được thiết kế một cách tinh tế, mẫu mã đẹp và điều quan trọng hơn cả là những chiếc đồng hồ này thật sự rất bền.


Thương hiệu Lucien Piccard luôn cam kết chất lượng xuất sắc của những sản phẩm do mình làm ra. Họ sử dụng sapphire để là kính đồng hồ, đây là loại vật liệu có độ bền cao có độ chống trầy xước, chống nước mạnh, vật liệu mặt được làm bằng loại vật liệu là thép không gỉ chắc chắn, giúp bạn an tâm khi hoạt động và làm việc. Ngoài ra, thương hiệu Lucien Piccard còn đặc biệt sử dụng vật liệu kim cương để cho ra các sản phẩm đồng hồ cứng nhất, bền chắc nhất. Ngoài ra, các bộ phận khác như: khóa đồng hồ, kim đồng hồ, dây đồng hồ cũng được thiết kế bằng các vật liệu rất chắc chắn, đảm bảo độ bền đồng đều cho toàn bộ chiếc đồng hồ.
Đối với nam giới, sở hữu chiếc đồng hồ thương hiệu Lucien Piccard với mặt vuông hay mặt tròn có bản khá to, kim đồng hồ được mạ vàng, dây đeo bằng da sang trọng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Với những bạn nữ mê đồng hồ, việc sở hữu những chiếc đồng hồ có mặt tròn nhỏ xinh, dây đeo được mạ vàng, hay làm bằng dây da sẽ là điểm nhấn cho bộ quần áo bạn đang mặc, giúp bạn tỏa sáng trước mọi người.
Tùy vào mỗi dòng sản phẩm, sản phẩm nào ra đời trước, ra đời sau, được làm bằng vật liệu gì, mẫu mã như thế nào mà giá của những chiếc đồng hồ thương hiệu Lucien Piccard sẽ có sự khác nhau. .




Share your views...

0 Respones to "Sự ra đời của thương hiệu đồng hồ Lucien Piccard"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam