Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Những lưu ý để mua đồng hồ cơ lộ máy chất lượng



Hiện nay, đồng hồ cơ lộ máy đã chinh phục người sử dụng từ chính kiểu dáng, chất lượng và những tính năng của nó. Tuy nhiên khi mua đồng hồ cơ lộ máy thì không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để lựa chọn được đồng hồ chính hãng với chất lượng cao. Sau đây, bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn những hướng dẫn cơ bản trong việc tham khảo và chọn mua đồng hồ cơ lộ máy.

Việc chọn mua đồng hồ cơ lộ chất lượng không phải điều đơn giản, nếu như không có những hiểu biết nhất định về chiếc đồng hồ này, các bạn sẽ gặp những khó khăn dưới đây.

 Vấn đề hàng giả, hàng nhái

Hiện nay trên thị trường có vô số cửa hàng phân phối đồng hồ, trong đó có số lượng lớn là những cửa hàng bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng với mẫu mã giống hàng thật đến 90%. Do đó, nếu như không có kinh nghiệm chọn mua thì rất có thể bạn sẽ trở thành nạn nhân của những sản phẩm hàng giả, hàng nhái này đấy.

Tình trạng bóp giá, thổi giá

Sản phẩm đồng hồ cơ lộ của thương hiệu lớn thường cơ mức giá niêm yết chung cho tất cả các cơ sở phân phối. Tuy nhiên có trong ít trường hợp bị chủ cửa hàng “bóp giá” với mức giá trên trời với “lí luận” hàng tốt nên giá cao. Vì vậy, khi mua hàng các bạn cũng cần phải tỉnh táo khi mua đồng hồ.

Đồng hồ cũ kém chất lượng

Tình trạng đồng hồ cơ lộ cũ đã qua sử dụng và sửa chữa “mạo danh” hàng new đang xuất hiện tràn lan, làm ảnh hưởng nặng nề đến quyền lợi của những người mua hàng. Mua phải những sản phẩm này khách hàng thường dở khóc dở cười vì “tiền mất tật mang”.

Dù việc mua một chiếc đồng hồ cơ xịn có vẻ khá khó khăn vì có nhiều khó khăn nhưng khó khăn nào thì cũng có thể vượt qua được, chỉ cần bạn nhớ được những lưu ý khi chọn mua đồng hồ cơ lộ máy dưới đây là được.



1. Tìm đến những thương hiệu lớn

Để đảm bảo chất lượng cho đồng hồ, tiêu chí đầu tiên mà các bạn cần quan tâm đó là cần “chọn mặt gửi vàng’ tại một thương hiệu uy tín. Tại đây những sản phẩm thường được thiết kế cầu kì, chất lượng và tính năng  đồng hồ cũng được đảm bảo hơn.

2. Kiểm tra tính năng của đồng hồ


Để biết được khả năng hoạt động thực tế của chiếc đồng hồ định mua như thế nào, nó có phải hàng mới như lời giới thiệu hay những chiếc đồng hồ cũ mạo danh thì bạn nên test qua những tính năng và khả năng hoạt động thực tế của chiếc đồng hồ ấy.

3. Quan sát chất liệu

Để đánh giá chất lượng của một chiếc đồng hồ cơ lộ, các bạn cũng có thể quan sát vào chất liệu làm ra chiếc đồng hồ ấy. Đồng hồ chất lượng thường làm bằng những nguyên liệu cao cấp, cứng cáp và có độ bền bỉ cao. Mặt khác những loại chất liệu cao cấp cũng có thể được phân biệt bằng mắt qua sự tinh tế, tính thẩm mĩ của chất liệu ấy.



4. Lựa chọn cơ sở phân phối uy tín

Tiêu chí cuối cùng mà các bạn cần quan tâm khi mua đồng hồ, đó chính là địa chỉ phân phối. Nên tìm đến những cơ sở uy tín để chọn mua. Tại đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng và được hưởng chế độ hậu đãi hấp dẫn. Những cơ sở uy tín sẽ cam kết chất lượng và khả năng hoạt động của đồng hồ sau 15 ngày đầu tiên. Mọi hư hỏng trong thời gian này sẽ được hỗ trợ đổi mới hoàn toàn.





Share your views...

0 Respones to "Những lưu ý để mua đồng hồ cơ lộ máy chất lượng "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam