Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Lí giải những chiếc đồng hồ nữ dưới 100k



Đồng hồ đeo tay nữ giá 100k hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường với nhiều kiểu dáng bắt mắt đang làm giới trẻ thích thú và đua nhau sử dụng rất phổ biến. Tuy nhiên với mức giá quá rẻ như vậy thì liệu rằng những chiếc đồng hồ đeo tay giá 100k đó có an toàn hay không? có đáp ứng được nhu cầu thời trang hay không?

Nếu bạn là người có kiến thức về đồng hồ đeo tay thì chỉ cần phân tích một chút bạn sẽ hiểu được vấn đề. Với tích chất đặc thù những chiếc đồng hồ đeo tay đòi hỏi phải được chế tạo một cách tỉ mỉ, công phu, chưa kể nguyên liệu phải là loại đắt tiền mới có thể tạo ra một chiếc đồng hồ chất lượng. Và chỉ có những chiếc đồng hồ được sản xuất bằng công nghệ hiện đại mới cho ra đời một sản phẩm an toàn cho người sử dụng. Do đó sẽ không có bất kỳ một sản phẩm đồng hồ đeo tay nữ giá 100k có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn sản xuất trên.




Chính vì lẽ đó mà khi đề cập tới những cái tên đồng hồ đeo tay nữ giá rẻ 100k người mua phần nào hình dung ra được chất lượng của sản phẩm kém tới mức nào. Thêm vào đó những loại đồng hồ này thường được làm bằng chất liệu rẻ tiền khi đeo vào tay tiếp xúc trực tiếp da gây dị ứng hoặc một số bệnh về da, nặng hơn là thẩm thấu vào da gây suy nội tạng.


Nhiều người có tư tưởng là đồng hồ chỉ đeo cho đẹp, xem giờ đã có Smartphone nên mua loại rẻ tiền thôi không ai phân biệt nó là hàng hiệu hay hàng fake, hàng tốt hay không tốt.

Tuy nhiên với con mắt và sự hiểu biết của những người sành về đồng hồ đeo tay, chắc chắn những chiếc đồng hồ giá rẻ 100k này sẽ không đủ sức để tạo phong cách cho bạn, mà ngược lại còn bị phản tác dụng bởi bạn đang sử dụng sản phẩm kém chất lượng này.

Cuối cùng chúng tôi xin lưu ý một điều với bạn rằng với số tiền dưới 100k chắc chắn bạn sẽ không thể mua được chiếc đồng hồ có chất lượng cao được. Bạn nên cân nhắc trước khi mua những sản phẩm đồng hồ nữ giá rẻ 100k mà ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như chính phong cách thời trang của mình.


Các loại đồng hồ đeo tay nữ giá dưới 100k chỉ thích hợp với giới trẻ, các thanh thiếu niên, các em học sinh muốn thể hiện phong cách của mình nhưng chưa có điều kiện kinh tế. Nếu bạn là dân công sở, ông chủ, bà chủ, hoặc gia đình danh gia vọng tộc thì tuyệt đối không nên đeo các sản phẩm này mà vô tình hạ đi đẳng cấp của bản thân trong mắt người đối diện.




Share your views...

0 Respones to "Lí giải những chiếc đồng hồ nữ dưới 100k "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam