Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

ĐẶC ĐIỂM ƯU VIỆT CỦA ĐỒNG HỒ ORIENT THỦY QUÂN LỤC CHIẾN LÀ GÌ?



Một thế hệ người Việt Nam đã không còn xa lạ gì với huyền thoại đồng hồ Orient thủy quân lục chiến hay còn có các tên gọi khác như đồng hồ Orient SK, Orient mặt lửa… Thập niên 70, 80, sở hữu được một chiếc đồng hồ Orient là mơ ước của rất nhiều quý ông, là chuẩn mực của đẳng cấp và thể hiện bản lĩnh. 

Đúng như tên gọi, mẫu đồng hồ Orient này có khả năng chống nước vô địch lên đến 200m. Những quý ông đam mê vận động dưới nước, yêu thích lặn biển thì chiếc đồng hồ này là một lựa chọn tuyệt vời. Orient không ngừng cải thiện bộ máy cũng như sự bền bỉ của sản phẩm để có thể đạt tới chất lượng tốt nhất. 


Vẻ ngoài cổ điển nhưng rất nối bật, không hề bị lu mờ trước những sản phẩm hiện đại khác, đồng hồ Orient thủy quân lục chiến là đại diện cho phong cách khỏe khoắn, nam tính của quý ông. Mặt đồng hồ to với đường kính gần 50mm và độ dày hơn 13mm, chiếc đồng hồ này có ngoại hình như một gã khổng lồ sừng sộ.


Hãng trang bị vỏ ngoài cho chiếc đồng hồ chắc chắn bằng thép không gỉ 316L với độ cứng và bền cao, chống xước và ăn mòn rất tốt. Các quý ông thường xuyên vận động mạnh rất cần chiếc đồng hồ này làm bạn đồng hành. Đồng hồ cũng trang bị mặt kính chuyên dụng của hãng nguyên khối để hạn chế những khuyết điểm của sản phẩm trên phương diện chống nước.

Kính dày chống trầy xước và va đập, bảo vệ tối đa cho mặt số. Không chỉ có vẻ bề ngoài cứng cáp, những chiếc đồng hồ này còn được lắp ráp bộ máy in-house Cal.469 chính hãng. Máy có 21 chân kính giúp vận hành mượt mà, thời gian dự trữ cót lên đến 40h. So sánh với các mẫu cũ chỉ 17 chân kính thì đây quả là một cải thiện vượt trội của Orient. Sai số thời gian của bộ máy này chỉ từ 10 – 15 giây/ngày. Máy chạy bền dù qua một thời gian dài hoạt động.


Vì có độ chống nước lên đến 200m, cấu trúc bộ máy bên trong đồng hồ Orient thủy quân lục chiến khá phức tạp bao gồm các nút vặn, vòng nhựa gia cố cũng như các vòng kim loại ở mặt sau. Cấu trúc này đan cài hỗ trợ lẫn nhau để đồng hồ chống được các va đập và chống vào nước.


Suốt trong những năm hình thành và phát triển, Orient đã không làm người tiêu dùng thất vọng bởi luôn chăm chút chất lượng sản phẩm. Không quá chạy theo xu hướng thời thượng với các thiết kế đột phá, đồng hồ Orient thủy quân lục chiến vốn đã trở thành ký ức đẹp của nhiều người, nay vẫn thu hút các khách hàng mới bởi niềm tin mà sản phẩm đã gây dựng.




Share your views...

0 Respones to "ĐẶC ĐIỂM ƯU VIỆT CỦA ĐỒNG HỒ ORIENT THỦY QUÂN LỤC CHIẾN LÀ GÌ?"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam