Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Bí quyết để kiểm tra đồng hồ IWC chính hãng nhanh nhất



 Thương hiệu nổi tiếng với các chức năng chronographs đặc biệt, đặc biệt là trong những mẫu đồng hồ đặc trưng đã làm cho thương hiệu nổi tiếng trong những năm 1930 được xây dựng để tồn tại với môi trường sống nghiêm ngặt của các nhà thám hiểm. Đồng hồ chính hãng IWC mang đến sự sang trọng, nhưng chúng cũng đại diện cho nhu cầu của người đeo về tính chính xác cũng như đòi hỏi công nghệ sản xuất đồng hồ mới nhất.

Đồng hồ IWC là sự kết hợp giữa độc đáo và cao cấp nên dễ hấp dẫn người hâm mộ, đây cũng chính là điều khiến cho thương hiệu này đang phải đau đầu vì hàng giả, hàng nhái. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn mọi người cách phát hiện đồng hồ IWC giả để tự bảo vệ bản thân khỏi sự lừa đảo.

Mặt đồng hồ


IWC tự hào là thương hiệu lớn mạnh về mức độ khéo léo tỉ mỉ trong khâu sản xuất mỗi chiếc đồng hồ. Sự khéo léo làm cho mọi yếu tố được thiết kế một cách chính xác liền mạch và phù hợp. Hàng kém chất lượng sẽ ít quan tâm đến sự phù hợp chính xác hơn, do đó đồng hồ IWC giả sẽ có chất lượng bố cục mặt quay số bị giảm và vật liệu kém. Một số chi tiết cụ thể cần biết khi kiểm tra mặt đồng hồ IWC:
 Mặt kính
Giống như hầu hết các mẫu đồng hồ cao cấp, đồng hồ IWC chính hãng đều được trang bị mặt kính sapphire bảo vệ mặt đồng hồ. Chất liệu này có khả năng chống trầy xước và cực kỳ tinh tế. Để kiểm tra xem liệu vật liệu trên mặt đồng hồ của bạn có phải là mặt kính sapphire hay chỉ là kính cũ đơn giản, chỉ cần bôi một giọt nước hoặc hai giọt nước lên bề mặt. Mặt kính sapphire không làm xáo trộn sức căng bề mặt của nước, vì
vậy nó sẽ kết hợp với nhau trên tinh thể. Tuy nhiên, trên kính, nước sẽ phân tán không đồng đều.
 Mặt quay số
Bên dưới mặt kính, mặt quay số IWC chính hãng được làm bằng kim loại chất lượng cao nhất với màu sắc phong phú, đồng nhất và khắc laser cực kỳ sắc nét và được trang trí bằng thép. Tuy nhiên, đồng hồ IWC giả mạo sẽ không được chú ý đến từng chi tiết. Ví dụ: bạn thường sẽ tìm thấy số, dấu giờ và kim không khớp màu. Đồng hồ giả IWC cũng có xu hướng có phông chữ sai số và sai chữ cái chúng thường có kích thước sai lệch. Kim cũng sẽ quá ngắn.

Vỏ đồng hồ

Công nghệ đo đếm thời gian tuyệt vời của IWC là điều quý giá, đó là lý do tại sao họ đã phát triển những lớp vỏ đồng hồ rất mạnh mẽ nhưng vẫn đẹp mắt và hấp dẫn khi nhìn vào. Dây đeo đồng hồ

Thậm chí đến độ rộng của lugs, IWC cũng chú ý đến từng chi tiết đồng hồ của thương hiệu. Ví dụ, đồng hồ IWC có xu hướng có chiều rộng lug không đồng đều (ví dụ: 21 mm), phù hợp với dây đeo chuyên dụng. Đồng hồ bấm giờ có thể giảm một hoặc hai milimet để tiết kiệm chi phí sản xuất và vật liệu, vì vậy hãy chú ý đến những khác biệt nhỏ như thế.




Share your views...

0 Respones to "Bí quyết để kiểm tra đồng hồ IWC chính hãng nhanh nhất"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam