Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Tiêu chí lựa chọn mua máy làm giá đỗ tốt nhất



Trước tình trạng các thực phẩm, rau quả được bày bán trên thị trường ngày càng không đảm bảo vệ sinh, chứa nhiều độc tố gây hại cho sức khỏe nên khiến nhiều người tiêu dùng cảm thấy bất an. Do đó, khi các thiết bị làm giá đỗ ra đời thì những vấn đề này đã phần nào được giải quyết.




Vậy máy làm giá đỗ là gì? 


Máy làm giá đỗ hay máy trồng rau mầm là một thiết bị được thiết kế chuyên dụng trong việc sản xuất ra các thực phẩm sạch, tươi ngon phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. 
Máy làm giá đỗ có tác dụng gì? 
An toàn vệ sinh thực phẩm: Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề khiến người tiêu dùng cảm thấy lo lắng. Ở những thành phố lớn như Hà Nội hay HCM thì việc lựa chọn được những thực phẩm, rau củ sạch không chứa các chất bảo quản là dường như rất khó. Do đó, sở hữu một chiếc máy làm giá đỗ là điều thật sự rất cần thiết ở thời điểm hiện tại.
Giá thành hợp lý: Với một chiếc máy làm giá đỗ có giá thành không quá cao là các bà nội trợ đã dễ dàng làm ra những mẻ rau mầm tươi ngon, sạch sẽ bất cứ lúc nào.
Tiết kiệm thời gian: Máy làm giá đỗ là một trong những thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn từ 2-3 ngày thì người dùng đã có được một mẻ rau mầm sạch, thơm ngon và bổ dưỡng, bạn có thể bảo quản chúng trong tủ lạnh để sử dụng trong vòng một tuần liền mà không lo bị hỏng.

Tiêu chí nào để bạn lựa chọn được máy làm giá đỗ tốt nhất? 
1. Kiểu dáng, thiết kế của máy làm giá đỗ
Sản phẩm có kiểu dáng đẹp và thiết kế tiện lợi như hệ thống lò xo dài, dễ điều chỉnh độ nén hay bộ phận nắp máy được tích hợp nhiều lỗ thông thoáng sẽ làm tăng khả năng điều hòa không khí, qua đó có thể đảm bảo việc cung cấp đầy đủ lượng oxy cần thiết cho rau, giá hấp thụ đồng thời thải ra khí CO2 ra ngoài góp phần giúp thực phẩm được tươi ngon và giòn hơn rất nhiều.
2. Sử dụng chất liệu an toàn với sức khỏe
Hầu hết các máy làm giá đỗ có mặt trên thị trường đều sử dụng chất liệu nhựa PP nguyên sinh không chứa độc tố BPA độc hại nên rất an toàn với sức khỏe của người sử dụng cũng như dễ vệ sinh và chùi rửa sau khi sử dụng xong sản phẩm.

3. Công suất máy làm giá đỗ
Tùy theo điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình mình mà bạn lựa chọn máy có công suất phù hợp.




Share your views...

0 Respones to "Tiêu chí lựa chọn mua máy làm giá đỗ tốt nhất "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam