Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Đặc điểm ưu việt của đồng hồ nữ Titan



Ngày nay xã hội phát triển và thời gian thì không ngừng trôi. Con người ta có thể dùng nhiều phương tiện để xem cũng như quản lí thời gian của mình như: Smartphone, đồng hồ thông minh… nhưng đồng hồ đeo tay vẫn là lựa chọn chưa bao giờ cũ. Bạn muốn mình thật sự nổi bật trước đám đông, bạn muốn trở thành người phụ nữ trang nhã nhưng vẫn sang trọng, hấp dẫn và lôi cuốn. Còn chần chờ gì nữa mà hãy chọn ngay cho mình chiếc đồng hồ. Đồng hồ nữ titan là sự lựa chọn dành cho các cô nàng trở nên hoàn hảo.

Vì sao một người phụ nữ nên đeo một chiếc đồng hồ bên mình


Có thể nói đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu để tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ. Một người phụ nữ đeo một chiếc đồng hồ đẹp, sang trọng và cá tính, họ sẽ để lại ấn tượng đặc biệt sâu sắc với người đối diện từ cái nhìn đầu tiên. Ấn tượng rằng họ trân quý thời gian, một người phụ nữ độc lập, thành đạt, lịch thiệp, chỉnh chu, đúng giờ và đáng tin cậy.
Hơn bao giờ hết chiếc đồng hồ nữ Titan giúp các cô nàng quản lí thời gian một cách chính xác, hiệu quả điều mà một chiếc Smartphone không thể làm được. 
Chiếc đồng hồ sẽ là phụ kiện tạo điểm nhấn giúp cân bằng trang phục của bạn. Đồng thời giúp khẳng định địa vị xã hội sức ảnh hưởng và khả năng tài chính của người phụ nữ.
Đồng hồ titan nữ hội tụ tất cả sự mong đợi của bạn và đây là sự lựa chọn sáng suốt, đáng tin cậy để bạn có thể khẳng định bản thân mình.Với nhưng ưu điểm vượt trội  hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đặc điểm ưu việt của đồng hồ nữ Titan

Đồng hồ Titan được làm từ chất liệu titanium với công nghệ mạ ion kỹ thuật cao. Sau đó được nén áp lực vào bề mặt tạo nên lớp phủ chắc chắn hơn gấp 5 lần ban đầu. Chính vì vậy mà đồng hồ titan có những đặc điểm ưu việt như:
Thứ 1: Siêu nhẹ
So với những chiếc đồng hồ làm từ chất liệu chống gỉ 316L thì đồng hồ titan có trọng lượng nhẹ hơn đến 40%. Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng thì không có lý do gì để từ chối những mẫu đồng hồ titan vì thiết kế tinh tế và trọng lượng siêu nhẹ của nó.
Thứ 2: Siêu bền:

– Titan là hợp kim có tính trơ, khi ở điều kiện bình thường nó có thể chống ăn mòn với các loại muối và axit thông thường. Bởi thế nếu chẳng may chiếc đồng hồ titan của bạn có dính các axit nhẹ từ những trận mưa thì bạn cũng đừng quá lo lắng.
– Đồng hồ titan có sức chịu đựng tải lớn hơn gấp 5 lần với đồng hồ sử dụng chất liệu thép không gỉ bình thường.
– Một trong những ưu điểm nổi bật của chiếc đồng hồ Titan là có khả năng chịu đựng nhiệt độ rất tốt. Dù ở nhiệt độ thấp hay môi trường nhiệt độ cao đến 600 độ C thì nó vẫn chứng minh được sự bền bỉ bất chấp nhiều đối thủ.
Thứ 3: Không độc hại, khả năng chống trầy xước cao
Điểm đặc biệt của những chiếc đồng hồ Titan là rất an toàn với sức khỏe người dùng. Bề mặt chắc chắn giúp cho phụ kiện thời trang này luôn có khả năng chống trầy xước cao để chiếc đồng hồ luôn như mới giúp bạn yên tâm và tự tin trong bất cứ trang phục và hoàn cảnh nào.




Share your views...

0 Respones to "Đặc điểm ưu việt của đồng hồ nữ Titan"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy tập cơ bụng Black Power 2013
Giá bán: 1.980.000VND
Thị trường: 2.900.000VND
Máy tập bụng đa chức năng Six Park Care
Giá bán: 1.580.000VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng AD Rocket 6 lò xo
Giá bán: 1.200.000 VND
Thị trường: 1.860.000 VND

Máy tập cơ bụng FITNESS | AD ROCKET
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy tập bụng Black Power
Giá bán: 790.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister
Giá bán: 2.390.000 VND
Thị trường: 2.800.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

© 2010 LAM DEP 2013 | Chia sẻ những BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP cho phụ nữ All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by TimeMart VietNam